x close

ย่าน้องแอ๋ม ทำงานก่อสร้าง เลี้ยงหลานตั้งแต่เล็ก แต่แม่-ยาย ได้เงินบริจาคหมด

  เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม

          ย่าน้องแอ๋ม เผยได้แค่เงิน 1 แสน จาก เสี่ยโป้ ที่เหลืออยู่กับแม่และยาย ทั้งที่ตนเลี้ยงหลานมาแต่เด็กจนโต ฝากดวงวิญญาณรังควาน เปรี้ยว หั่นศพ

          วันที่ 25 ธันวาคม 2560 รายการ Smart News ข่าวเที่ยง ทางช่อง True4U ได้เปิดเผยชีวิตของ ย่าและปู่ ของ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย น้องแอ๋ม สาวคาราโอเกะ ที่ถูก น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ ซึ่งหลังจากสูญเสียหลานสาว พบว่าย่าและปู่ยังคงทำงานรับจ้างอย่างหนักเพื่อเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัว เพราะไม่มีเงินจากหลานสาวที่เคยส่งเสียทุกเดือนอีกต่อไป

 เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม
          นางทองหลอม กลิ่นจุ้ย ย่าน้องแอ๋ม เผยว่า ยังคงคิดถึงหลานเสมอ ที่ผ่านมาหลานเคยสัญญาไว้ว่าเมื่อเรียนจบ และมีงานทำ จะส่งเสียปู่-ย่า เพื่อตอบแทนบุญคุณที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งตนเองรู้สึกสงสารหลานสาวมากที่มาด่วนเสียชีวิตไปแบบนี้

          ย่าน้องแอ๋ม เผยว่า เงินจำนวน 100,000 บาท ที่ได้มาจากการบริจาคให้ของ เสี่ยโป้ ทุกวันนี้ก็หมดไปแล้ว เนื่องจากต้องนำมาใช้จัดงานศพน้องแอ๋ม รวมถึงนำไปใช้หนี้ที่หยิบยืมให้น้องแอ๋มตั้งตัวก่อนที่จะได้งานทำ ส่วนเงินบริจาคที่เหลือนั้น อยู่กับฝั่งแม่และยายของแอ๋มทั้งหมด แม้ก่อนหน้านี้อีกฝ่ายเคยให้ข่าวว่าจะนำเงินมาให้ตนเพราะเป็นคนที่เลี้ยงดูแอ๋มก็ตาม

 เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม

 เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม
          สุดท้ายนี้ด้วยความคิดถึงหลานสาว ย่าและปู่ของน้องแอ๋ม ยังคงเก็บรูปภาพของหลานเอาไว้ตามเดิม มีเพียงบางส่วนที่เผาไปพร้อมกับศพของแอ๋ม ซึ่ง ย่าน้องแอ๋ม ดูภาพของหลานแล้วก็รู้สึกสงสารจนหลั่งน้ำตา พร้อมบอกกับดวงวิญญาณหลานว่า ขอให้ตามไปทำให้ เปรี้ยว มือฆ่าหั่นศพ ต้องเจ็บปวดและทรมานมากกว่าที่ แอ๋ม เจออีกหลายเท่า

 

ภาพและข้อมูลจาก รายการ Smart News ข่าวเที่ยง ทางช่อง True4U


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย่าน้องแอ๋ม ทำงานก่อสร้าง เลี้ยงหลานตั้งแต่เล็ก แต่แม่-ยาย ได้เงินบริจาคหมด อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2560 เวลา 16:35:22 88,828 อ่าน
TOP