x close

คู่กรณีโต้ ! เปล่าเบี้ยวชดใช้ หลังแม่เด็ก 3 ขวบ ร้องไม่แยแส ปมขับรถทับลูกตาย

รถทับเด็ก

รถทับเด็ก

          แม่ ด.ช. 3 ขวบ ร้องคู่กรณีไม่รับผิดชอบ หลังขับรถกระบะทับลูกชายเสียชีวิตหน้าบ้าน ด้านคู่กรณีปฏิเสธ ยันรับผิดชอบแล้ว แต่ทางครอบครัวเด็กเองที่ตกลงไม่ได้ว่าใครจะรับเงินค่าสินไหม..

          จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ แชร์เรื่องราวของเด็กชายวัย 3 ขวบ ถูกรถกระบะทับร่างเสียชีวิตคาที่ขณะวิ่งเล่นอยู่ภายในซอยหมู่บ้าน โดยผู้เป็นแม่ร้องทุกข์ว่า คู่กรณียอมรับผิดแต่ไม่รับผิดชอบเรื่องเงินค่าเสียหาย ไม่ติดต่อมาหา และเมื่อฝ่ายตนเองโทร. ไปสอบถามกลับได้รับคำตอบว่าไม่มีเงิน และหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ก็มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีทั้งเห็นใจครอบครัวเด็กชายที่สูญเสีย บางส่วนก็มองว่าเป็นการปล่อยปละละเลยของทางผู้ปกครองเอง
รถทับเด็ก

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (26 ธันวาคม 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นางอธิตรา ดีขัน อายุ 40 ปี ย่าของน้องอองฟอง เด็กชายผู้เสียชีวิต ว่า บ้านของตนเปิดเป็นร้านขายของชำ ซึ่งก็จะเปิดประตูรั้วไว้สำหรับให้ลูกค้า 1 ด้าน หลานก็มักจะออกไปวิ่งเล่น ปั่นจักรยานเป็นประจำ ตรงซอยจุดเกิดเหตุเป็นซอยตันเล็ก ๆ มีบ้านอยู่ประมาณ 6 หลัง ในวันนั้นตนทำอาหารอยู่ในครัว หลานชายก็มาล้างรถอยู่ที่หน้าบ้านกับปู่ และขณะนั้นมีลูกค้าพอดี ปู่ก็เข้าไปขายของ หันมาอีกทีหลานชายก็ถูกรถกระบะของเพื่อนบ้านชนจนเสียชีวิตคาที่

รถทับเด็ก

          ทั้งนี้ นางณัฐนันท์ สวาทะนันท์ แม่ของน้องอองฟอง เผยว่า ตนได้เจอน้องครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา คือวันที่พาลูกไปเยี่ยมพ่อที่เรือนจำ ทุกวันนี้ยังทำใจไม่ได้ ตนคาใจว่าขณะเกิดเหตุที่ชนลูกทำไมถึงไม่เบรก ทำไมถึงขับต่อจนเหยียบร่างลูกตนถึง 2 ล้อ ถ้าเบรกตั้งแต่รู้ว่าชน ลูกชายตนคงไม่ตาย

          โดย นางณัฐนันท์ เผยอีกว่า คู่กรณีไม่รับผิดชอบเท่าที่ควร มาเป็นเจ้าภาพงานศพให้ 1 คืน ใส่ซองมา 500 บาท และวันนัดคุยเรื่องค่าเสียหายก็ไม่ยอมมา บ่ายเบี่ยงอ้างว่าต้องไปรับลูกตัวเอง ซึ่งตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

รถทับเด็ก

          ด้านหญิงสาวคนขับรถกระบะคู่กรณี เปิดเผยว่า ตนก็เสียใจเช่นกัน เพราะน้องอองฟองก็มาเล่นกับลูกตนที่บ้านอยู่บ่อย ๆ ซึ่งในเรื่องที่ถูกอ้างว่าบ่ายเบี่ยงไม่รับผิดชอบนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะตนก็เป็นคนจ่ายค่าจัดงานศพให้ทั้งหมด เป็นเจ้าภาพให้ ส่วนเรื่องเงินสินไหมนั้น ทางประกันก็จะจ่ายให้อยู่แล้ว แต่ที่ตอนนี้เรื่องยังไม่เดินเพราะทางครอบครัวน้องอองฟองเองที่ยังตกลงกันไม่ได้ ว่าฝั่งใครจะเป็นคนรับเงินระหว่างฝั่งพ่อหรือแม่น้องอองฟอง ตนก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของทางกฎหมาย โดยจะมีการนัดเจรจากันในวันที่ 3 มกราคม 2561

รถทับเด็ก



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bright TV : Digital TV ช่อง 20

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่กรณีโต้ ! เปล่าเบี้ยวชดใช้ หลังแม่เด็ก 3 ขวบ ร้องไม่แยแส ปมขับรถทับลูกตาย อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2560 เวลา 11:08:32 13,582 อ่าน
TOP