x close

แจ้งข้อหาเพิ่ม ไอ้เก่ง-นฤมล ฆ่าหมอปอ โทษหนักถึงประหาร !

หมอปอ

          แจ้งข้อหาเพิ่ม ไอ้เก่ง-นฤมล ลักทรัพย์ รับของโจร โทษหนักถึงประหาร ส่วนเรื่องโอนเงินจากบัญชีหมอปอ ตำรวจชี้ เป็นไปไม่ได้ เพราะทั้งโทรศัพท์ผู้ตาย-ผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่เก็บไว้แล้ว

          ยังคงเป็นคดีที่สังคมและสื่อยังให้ความสนใจ สำหรับ คดีหมอปอ หรือ น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส ที่ถูกว่าที่เจ้าบ่าว นายรณชัย ปานชาติ หรือ เก่ง บุกยิงเสียชีวิตในห้องพัก ภายหลังครอบครัวได้เผยว่าก่อนก่อเหตุ นายเก่ง ได้โอนเงินค่าสินสอดไปอยู่กับบัญชีลับของตัวเอง รวมถึงไม่ได้มีการให้ทองคำ 10 บาท ในการหมั้นหมายแต่อย่างใด และเตรียมจะเข้าแจ้งความเรื่องทรัพย์สินที่สูญหายนั้น
          กระทั่งต่อมา นายบำรุง ครัวจัตุรัส พี่ชายของหมอปอ ได้ออกมาเผยว่า เงินน้องสาวถูกโอนเข้าบัญชีอื่นผ่านมือถือ ทั้งที่ตายไปแล้ว รวมถึงคนร้ายอย่างนายเก่ง ก็อยู่ในห้องขัง ทำให้ตนสงสัยว่าใครเป็นคนโอนเงินกันแน่ และโอนเงินไปบัญชีของใคร ซึ่งพอไปตรวจสอบเจ้าหน้าที่ระบุว่าเป็นการโอนเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ จึงนึกได้ว่า ตั้งแต่น้องสาวเสียชีวิต ยังไม่มีใครเห็นโทรศัพท์มือถือของน้องสาวเลย (อ่านข่าว : ครอบครัวงง เงินหมอปอถูกโอนเข้าบัญชีลับทั้งที่ตายแล้ว ซ้ำไม่ใช่ฝีมือ ไอ้เก่ง !?)

หมอปอ

          ล่าสุด (26 ธันวาคม 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหานายเก่ง และ น.ส.นฤมล เพิ่มเติมคือ ลักทรัพย์ เนื่องจากโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย หลังเกิดเหตุไปอยู่ที่นายเก่ง ส่วนกิ๊กสาว ถูกตั้งข้อหารับของโจร เพราะเป็นคนเอาโทรศัพท์ของหมอปอไปเก็บรักษาไว้ ซึ่งพนักงานสอบสวนมีความเห็นคัดค้านการประกันตัวของทั้งสองคน เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ และได้ขออำนาจศาลจังหวัดชุมพรฝากขังทั้งคู่

          โดยโทษสูงสุดตามกฎหมายที่นายเก่ง และ น.ส.นฤมล จะได้รับคือ ประหารชีวิต เพราะว่าเจตนาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งเป็นข้อหาหนัก ทั้งนี้การรับสารภาพของผู้ต้องหาที่มีการเขียนจดหมายออกมา อยู่ที่ดุลยพินิจของศาล ส่วนการฌาปนกิจหมอปอนั้น ครอบครัวเผยว่า จะมีขึ้นในวันที่ 28 ธันวาคม ที่วัดถ้ำฤาษี จ.ชุมพร

          นอกจากนี้ เรื่องการถอนเงินในบัญชี เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เผยว่า ไม่น่าจะมีการถอนเงินออกไปได้เพราะว่าตอนที่หมอปอเสียชีวิต ตำรวจไปที่เกิดเหตุ สมุดบัญชี บัตรเอทีเอ็ม ก็อยู่ที่พี่ชาย ยิ่งการโอนเงินผ่านมือถือยิ่งเป็นไปไม่ได้เพราะว่าทั้งมือถือหมอปอ นายเก่ง และนฤมล เจ้าหน้าที่ก็เก็บเอาไว้ แต่หากครอบครัวของผู้ตายสงสัย หรือมีพยานหลักฐานที่คิดว่าเป็นประโยชน์ก็เอามามอบให้ตำรวจได้

หมอปอ

          ขณะที่พ่อของนายเก่ง เผยว่า ยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนก็ถือว่าสูญเสียว่าที่ลูกสะใภ้ไปเหมือนกัน เพราะรักเหมือนลูก แล้วปอก็นิสัยดี ตนและครอบครัวดีใจที่ทั้งเก่งและหมอปอจะแต่งงานกัน และไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น อยากไปเคารพศพหมอปอ แสดงความเสียใจ อยากขอโทษ แต่ก็ไม่กล้า เพราะกลัวเรื่องความปลอดภัย

          "คนข้างนอกไม่รู้หรอกว่าพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายจะเสียใจขนาดไหน เรื่องจริงบ้างไม่จริงบ้างพูดกันไป อยากฝากเด็ก ๆ ที่มีปัญหากันให้คิดดี ๆ อย่าตัดช่องน้อยแต่พอตัว คิดถึงพ่อคิดถึงแม่ที่เลี้ยงมา" พ่อของนายเก่ง กล่าว



ภาพและข้อมูลจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งข้อหาเพิ่ม ไอ้เก่ง-นฤมล ฆ่าหมอปอ โทษหนักถึงประหาร ! อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2560 เวลา 14:10:09 23,886 อ่าน
TOP