x close

สลดหนัก คู่สามีภรรยาถูกทำร้าย ตัวสามีถูกฟันจนตาย ด้วยน้ำมือลูกชายแท้ ๆ


 ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             สลดหนัก รวบโจ๋ญี่ปุ่นก่อเหตุทำร้ายพ่อแม่ตัวเอง พบตัวพ่อถูกฟันจนเจ็บหนักก่อนเสียชีวิต ด้านตำรวจจ่อตั้งข้อหาฆาตกรรม

             วันที่ 25 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์ tokyoreporter.com มีรายงานคดีสลดที่เกิดขึ้นในเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายหนุ่มวัย 23 ปี ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายพ่อกับแม่ของตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บและผู้เป็นพ่อเสียชีวิต ภายในบ้านพักของพวกเขา
             โดยเมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (24 ธันวาคม) เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งว่ามีชายคนหนึ่งใช้มีดก่อเหตุความรุนแรงภายในบ้าน จึงส่งหน่วยฉุกเฉินเข้าตรวจสอบ พบร่างของ นายชินซูเกะ ฮาระ วัย 55 ปี อยู่ในสภาพบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลถูกมีดฟันเข้าที่หน้าและหลังหลายแผลด้วยกัน หลังนำตัวส่งโรงพยาบาลก็ได้รับคำยืนยันว่าเขาเสียชีวิตแล้ว ขณะที่ภรรยาของเขาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณหน้าอก

             ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามตัวจนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยคือ นายโคสึเกะ ลูกชายของคู่สามีภรรยา ในฐานพยายามฆ่า ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ยอมรับระหว่างการสอบปากคำว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายพ่อกับแม่ของตัวเอง แต่ยังคงปิดปากเงียบไม่ยอมเผยถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ

             ด้านเจ้าหน้าที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม และจะพิจารณาเพื่อเปลี่ยนข้อหาของนายโคสึเกะ จากพยายามฆ่า เป็นข้อหาฆาตกรรม
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดหนัก คู่สามีภรรยาถูกทำร้าย ตัวสามีถูกฟันจนตาย ด้วยน้ำมือลูกชายแท้ ๆ อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2560 เวลา 14:27:02 9,093 อ่าน
TOP