x close

หนุ่มเจอแมลงสาบในข้าว แฉมีเหยื่อเจออีก ลุยฟ้องห้างดังเพิ่มเป็น 9 ล้าน !


แมลงสาบในอาหาร

          หนุ่มเจอแมลงสาบในจานข้าว แฉยังมีเหยื่อเจอซ้ำอีก จวกผู้บริหารยังไม่ยอมปรับปรุง ลุยฟ้องห้างดังเชียงใหม่ เพิ่มจาก 6 ล้าน เป็น 9 ล้าน ย้ำเป็นบรรทัดฐานให้ผู้บริโภค

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอหลังไปนั่งรับประทานอาหารที่ศูนย์อาหารในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ แล้วเจอแมลงสาบในจานอาหารที่รับประทานไปแล้วเกือบครึ่ง โดยเรียกค่าเสียหายกับทางห้างไป 6 ล้านบาท ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ยอมโดนด่า แค่แมลงสาบตัวเดียวเรียกเงินเป็นล้าน เพื่อหวังจะสร้างมาตรฐานให้กับสังคม (อ่านข่าว : หนุ่มเจอแมลงสาบในไข่ดาว ยอมโดนด่า ย้ำเรียกค่าเสียหาย 6 ล้าน ตั้งเป็นคดีตัวอย่าง)
          ล่าสุด (25 ธันวาคม 2560) นายธนาพิพัฒน์ ชัยธนาธนธัต ซึ่งเป็นผู้เรียกร้องค่าเสียหายดังกล่าว ได้เดินทางไปยื่นหนังสือกับนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ผ่านเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ตรวจสอบศูนย์อาหารห้างสรรพสินค้าดังกล่าวอีกครั้ง หลังจากที่มีชาวบ้านพบแมลงสาบในอาหารอีกราย

แมลงสาบในอาหาร

          นายธนาพิพัฒน์ เปิดเผยว่า ตนทราบว่ามีชาวบ้านที่ไปรับประทานอาหารที่ห้างดังกล่าว และพบแมลงสาบในอาหารอีกราย แสดงว่าผู้บริหารห้างยังไม่มีการปรับปรุงคุณภาพการประกอบอาหาร ตอนนี้ตนจึงได้ให้ทนายเร่งส่งฟ้องห้างดังกล่าวโดยได้เรียกร้องค่าเสียหายเพิ่มขึ้นเป็น 9 ล้านบาท เพื่อให้ฟ้องจังหวัดเชียงใหม่ และสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อจะเป็นบรรทัดฐานให้ผู้บริโภคคนอื่นต่อไป

แมลงสาบในอาหาร

แมลงสาบในอาหาร

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจอแมลงสาบในข้าว แฉมีเหยื่อเจออีก ลุยฟ้องห้างดังเพิ่มเป็น 9 ล้าน ! อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2560 เวลา 13:20:33 18,726 อ่าน
TOP