x close

ชาวเน็ตสุดซึ้ง...ชายคนนี้กับการขอแต่งงานสุดตื้นตัน จะเริ่มต้นรักกี่ครั้งก็ขอให้เป็นเธอ


ขอแต่งงานสุดตื้นตัน

         เปิดคลิปชายคนนี้กับการขอแต่งงานสุดตื้นตัน ขอภรรยาเก่ากลับมาเป็นภรรยาของเขาอีกครั้ง จะเริ่มต้นรักกี่ครั้งก็ขอให้เป็นเธอ ชวนซึ้งจนยอดวิวทะลุ 9 ล้าน

         เจฟฟรีย์ เอแกน ซีเนียร์ วัย 52 ปี และ ลอร์รี่ เอแกน วัย 51 ปี คือคู่สามีภรรยาที่ใช้เวลาผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันเนิ่นนานหลายสิบปี นับตั้งแต่แต่งงานกันเมื่อปี 2532 พวกเขามีพยานรักด้วยกันถึง 8 คน สร้างครอบครัวใหญ่ที่แสนอบอุ่นด้วยกัน แต่แล้ววันหนึ่งความเปลี่ยนแปลงก็มาเยือนเมื่อเกิดความร้าวฉานขึ้นในความสัมพันธ์ของพวกเขา เจฟฟรีย์ และ ลอร์รี่ ต่างทะเลาะกันอย่างหนัก นำไปสู่การแยกทาง และการหย่าร้าง ปิดฉากชีวิตคู่ลงในปี 2557
         ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น นำมาซึ่งความเศร้าโศกและความสับสนแก่สมาชิกคนอื่นในครอบครัวอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลูก ๆ ทั้ง 8 คนของพวกเขา ที่ต้องทนเห็นครอบครัวอบอุ่นล่มสลายลงต่อหน้า ปล่อยให้พวกเขาต้องรับมือต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในรูปแบบที่ต่างกันไป ความสัมพันธ์ในครอบครัวเริ่มขาดหาย แต่ละคนกระจัดกระจายกันออกไป

         แต่ใครเลยจะคิดว่าความเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่จะกลับมาเยือนครอบครัวเอแกนอีกครั้ง โดย เจฟฟรีย์ เอแกน จูเนียร์ ลูกชายวัย 21 ปี ของทั้งคู่เปิดเผยต่อเว็บไซต์บัซฟีด วันที่ 26 ธันวาคม 2560 ระบุว่า หลังจากช่วงเวลาแห่งการแยกจากผ่านไปหลายปี การได้เห็นเงาสะท้อนของตัวพวกเขาจากอีกฝ่าย การเติบโตขึ้น และการปรึกษาหารือกัน ทำให้ความขัดแย้งที่เคยมีในวันวานค่อย ๆ สลายไป จนในที่สุดทั้งพ่อและแม่ของเขาก็เริ่มกลับมาคืนดีกันอีกครั้งแล้ว

ขอแต่งงานสุดตื้นตัน

         และเกินกว่าที่ลูก ๆ รวมถึงแม่ของเขาจะคาดคิด ในวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา พ่อของเขาได้แอบเตรียมบทกลอนที่แต่งให้แม่ ปรินท์มาใส่กรอบไว้อย่างงดงามเพื่อมอบเป็นของขวัญจากใจ มันกลายเป็นช่วงเวลาแห่งการเซอร์ไพรส์อย่างแท้จริง เพราะแม่ของเขาไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น ในขณะที่ตัวเขาเองความรู้สึกไวพอ จึงได้รีบยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ไว้

         และใช่...สิ่งพิเศษได้เกิดขึ้นจริง ๆ เมื่อพ่อของเขาตัดสินใจขอแม่แต่งงานอีกครั้ง !

ขอแต่งงานสุดตื้นตัน

         "ไม่มีใครรู้ว่าพ่อวางแผนขอแต่งงานไว้ เขาใส่ความรักและรายละเอียดไว้ในของขวัญชิ้นนั้น" เจฟฟรีย์ จูเนียร์ เผย

         มันเป็นช่วงเวลาดี ๆ อย่างแท้จริงสำหรับครอบครัวเอแกน ซึ่งผู้เป็นลูกก็มีความยินดีที่จะนำคลิปช่วงเวลาดังกล่าวมาเผยแพร่ลงในทวิตเตอร์ของเขา ให้ชาวเน็ตได้ร่วมซาบซึ้งกับช่วงเวลาดังกล่าวไปด้วยกัน ซึ่งมันก็ได้สร้างความประทับใจให้ชาวเน็ตอย่างแท้จริง จนผ่านไปเพียงแค่ 3 วัน คลิปดังกล่าวก็มีคนเข้ามาชมกว่า 9 ล้านวิวแล้ว



        ทั้งนี้ เจฟฟรีย์ จูเนียร์ ยังได้เผยอีกว่า เดิมทีพ่อแม่ของเขาเคยแต่งงานกันในร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้า เพราะพวกท่านมีฐานะยากจนเกินกว่าจะหาที่จัดงานดี ๆ ได้ จนมาถึงในครั้งนี้ในฐานะลูกคนหนึ่ง เขาก็หวังจะได้เห็นพวกท่านมีงานแต่งงานในฝันเสียที ให้สมกับเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตใหม่และความเข้าใจหลังจากนี้ จึงได้เปิดระดมทุนผ่านช่องทางออนไลน์ขึ้น

ขอแต่งงานสุดตื้นตัน

        นอกจากนี้ เจฟฟรีย์ จูเนียร์ ยังเผยถึงบรรยากาศในครอบครัวของเขาในขณะนี้ด้วยว่า "ครอบครัวของผมล้วนมีความสุขกันมากและเปี่ยมล้นไปด้วยความรักกันในตอนนี้ ครอบครัวที่เคยแตกแยกของเรา ในที่สุดก็ได้กลับมารวมกันอีกครั้งแล้วครับ"

ขอแต่งงานสุดตื้นตัน

ขอแต่งงานสุดตื้นตัน

https://twitter.com/Music1996Man/status/944728695742320640?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Music1996Man, gofundme.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตสุดซึ้ง...ชายคนนี้กับการขอแต่งงานสุดตื้นตัน จะเริ่มต้นรักกี่ครั้งก็ขอให้เป็นเธอ อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2560 เวลา 17:13:04 10,962 อ่าน
TOP