x close

ผู้กำกับแจงสาวเชียร์เบียร์อ้างตำรวจไม่ทำคดีให้ แค่เข้าใจผิด ยันไม่ละทิ้งประชาชน



        ผู้กำกับ สน.หนองแขม เผยกรณีสาวเชียร์เบียร์แจ้งความหวิดถูกข่มขืน แค่เข้าใจผิด หลังโซเชียลจวกตำรวจไม่ทำคดี ยันไม่ละทิ้งประชาชน ตามจับได้แน่

        จากกรณีข่าวสาวเชียร์รายหนึ่งเมาถูกเพื่อนร่วมงานหลอกว่าจะไปส่ง ก่อนใช้กำลังพยายามข่มขืน บอกจะแจ้งตำรวจ อีกฝ่ายบอก "ไหน ๆ ก็จะบอกแล้ว งั้นก็ขอทีนึงแล้วกัน" แต่โชคดีรอดมาได้ และเมื่อไปแจ้งตำรวจกลับไม่รับทำคดี บอกยินยอมเอง เจ้าตัวชี้จะต้องให้ถูกฆ่าข่มขืนเหรอถึงต้องดำเนินคดีตามกฎหมายได้ [อ่านข่าว : สาวเชียร์เบียร์หวิดโดนข่มขืน ซ้ำตำรวจไม่รับทำคดี ซัดจะต้องให้ถูกฆ่าข่มขืนก่อนเหรอ คลิก]

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 26 ธันวาคม 2560 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ. อชิรวิทย์ ทองจันดี ผกก.สน.หนองแขม ทราบว่า ได้รับแจ้งความตั้งแต่วันเกิดเหตุวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่อาจจะเป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้รับแจ้งความมากกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบถามข้อเท็จจริงจากผู้เสียหายเพิ่มเติม



        เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า เบื้องต้นจะตั้งข้อหาอนาจารกับคู่กรณีของผู้เสียหาย ส่วนจะมีการตั้งข้อหาอื่น ๆ นั้น ต้องรอให้มีการสอบปากคำให้เรียบร้อยเสียก่อน อย่างไรก็ตามในขณะนี้ก็ได้มีการประสานงานไปยังสายสืบแล้ว คาดว่าเร็ว ๆ นี้สามารถตามจับกุมชายคนดังกล่าวได้ ทั้งนี้ตนขอยืนยันว่าไม่มีการละทิ้งผู้เสียหายอย่างที่หลาย ๆ คนเป็นห่วงแน่นอน



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Aticha Limboriboon
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้กำกับแจงสาวเชียร์เบียร์อ้างตำรวจไม่ทำคดีให้ แค่เข้าใจผิด ยันไม่ละทิ้งประชาชน อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2560 เวลา 20:45:44 11,159 อ่าน
TOP