x close

ผู้ว่าฯ เมืองเลย เปิดจวนเลี้ยงโต๊ะจีนปีใหม่ พนักงานเก็บขยะ-กวาดถนน


ผู้ว่าฯ เมืองเลย

          ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย จัดงานเลี้ยงปีใหม่ให้กับพนักงานเก็บขยะ-ดับเพลิง-กวาดถนน เผยหลายคนได้ฉลอง แต่บุคคลกลุ่มนี้ต้องเข้าเวรตลอด

        วันที่ 26 ธันวาคม 2560 มีรายงานว่า นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ได้เปิดจวนผู้ว่าราชการจังหวัดเลย จัดเลี้ยงโต๊ะจีน 35 โต๊ะ เนื่องในวันปีใหม่ให้กับพนักงานเก็บขยะ พนักงานดับเพลิง และลอกท่อ ซึ่งเป็นลูกจ้างของเทศบาลเมืองเลย แขวงทางหลวงเลยที่ 1 และอาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดเลย จำนวน 192 คน โดยมีการจับสลากรางวัลให้เป็นขวัญกำลังใจในการทำงาน
        โดยนายชัยวัฒน์ กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้ หลายคนจัดงานเฉลิมฉลองปีใหม่กัน แต่ว่ามีคนกลุ่มหนึ่งที่ไม่มีโอกาสที่จะหาเวลามาจัดเลี้ยงเฉลิมฉลองปีใหม่ ซึ่งบุคคลเหล่านี้ได้แก่ คนเก็บขยะ พนักงานดับเพลิงที่ต้องเข้าเวรตลอด คนงานลอกท่อระบายน้ำ และคนกวาดถนน ซึ่งนับว่าเป็นบุคคลสำคัญที่ทำงานสำคัญ แต่ไม่มีคนเห็น จึงได้จัดงานปีใหม่จัดเลี้ยงโต๊ะจีน ให้กับบุคคลเหล่านี้ เพราะว่าเป็นบุคคลที่ทำงานแทนพวกเรา นอกจากจัดเลี้ยงโต๊ะจีนแล้ว ยังมีการจับรางวัลซึ่งได้มาจาก ข้าราชการ พ่อค้า นักธุรกิจ และประชาชน ที่ทราบข่าวได้ร่วมบริจาคสนับสนุนมาให้ ซึ่งมีทั้งสิ่งของและเงินสด

ผู้ว่าฯ เมืองเลย


ผู้ว่าฯ เมืองเลย

ภาพจาก workpointnews.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ว่าฯ เมืองเลย เปิดจวนเลี้ยงโต๊ะจีนปีใหม่ พนักงานเก็บขยะ-กวาดถนน อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2560 เวลา 21:45:37 20,294 อ่าน
TOP