x close

ภาพหลุดครูหนิง ไม่ใช่ของจริง ผอ. โร่แจ้งความ ย้ำไม่มีครูชื่อนี้ในโรงเรียน

ภาพหลุดครูหนิง

            ผอ.โรงเรียนอนุบาลชัยนาท โร่แจ้งความ ยัน ภาพหลุดพี่หนิง ครูอนุบาล ไม่ใช่ของจริง ย้ำไม่มีครูชื่อนี้ในโรงเรียน แถมพบผู้ก่อเหตุยังไม่หยุด จนมีโรงเรียนเดือดร้อนอีกแห่ง

            กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ "หมี"ตัว M" ได้มีการโพสต์ภาพเปลือยของสาวรายหนึ่ง โดยอ้างว่าบุคคลในภาพคือ "ครูหนิง" จากโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยนาท ซึ่งภาพหลุดพี่หนิง ครูอนุบาลดังกล่าว ได้ถูกรีทวีตต่อไปอย่างแพร่หลาย และนำมาซึ่งกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในการประพฤติตัวไม่เหมาะสมของสาวรายนี้
            อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (27 ธันวาคม 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า กระแสจากโพสต์ดังกล่าวได้สร้างความเดือดร้อนอย่างหนักแก่โรงเรียนอนุบาลชัยนาท ในขณะที่ นายสมศักดิ์ จิตรเอื้อตระกูล ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลชัยนาท ก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าทางโรงเรียนไม่มีครูชื่อ หนิง หรือคนที่มีหน้าตาแบบสาวในภาพดังกล่าวปฏิบัติหน้าที่อยู่ในโรงเรียน ตามที่ถูกกล่าวอ้าง

            ทั้งนี้นายสมศักดิ์ ได้เข้าปรึกษานิติกรของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยนาท และได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองชัยนาท เพื่อแจ้งความเอาผิดกับเจ้าของทวิตเตอร์ดังกล่าวแล้ว ซึ่งเบื้องต้นทางตำรวจก็ได้ทำการรวบรวมหลักฐาน ส่งต่อให้ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคและเทคโนโลยี ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี

            อย่างไรก็ตามพบว่าในเวลาต่อมา ทางทวิตเตอร์ "หมี"ตัว M" ยังคงก่อเหตุซ้ำด้วยการโพสต์ภาพเด็กนักเรียนหญิงผมสั้น ในลักษณะโป๊เปลือยล่อแหลม อ้างว่าคนในภาพคือ "น้องแก้ม" จากโรงเรียนตัวย่อ ชนพ. ของจังหวัดชัยนาท

ภาพหลุดครูหนิง

            สำหรับเรื่องดังกล่าว นายยงยุทธ์ พึ่งละออ รองผู้อำนวยการฝ่ายปกครอง โรงเรียนชัยนาทพิทยาคม โรงเรียนระดับมัธยมศึกษาประจำจังหวัด ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ทางโรงเรียนได้ตรวจสอบแล้วพบว่าเด็กในภาพไม่ใช่นักเรียนของโรงเรียนชัยนาทพิทยาคม อย่างแน่นอน โดยเชื่อว่าผู้ที่นำภาพไปเผยแพร่มีเจตนาไม่ดีต่อโรงเรียน โดยจากนี้จะนำเรื่องเข้าที่ประชุมบริหาร และรายงานต่อสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 5 เพื่อเตรียมไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ต่อไป

            ทั้งนี้ นายยงยุทธ์ เผยว่า อยากจะหาตัวผู้กระทำผิดเพราะถ้าเขาคิดจะทำเช่นนี้ คงไม่ได้ทำแค่กับโรงเรียนเดียว แต่คงจะทำกับโรงเรียนอื่นจนมีผู้ได้รับความเดือดร้อนมากขึ้น

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพหลุดครูหนิง ไม่ใช่ของจริง ผอ. โร่แจ้งความ ย้ำไม่มีครูชื่อนี้ในโรงเรียน อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2560 เวลา 12:06:24 36,601 อ่าน
TOP