x close

ฉุนพ่อไม่ให้เงินซื้อยาบ้า คว้ามีดหวังฆ่า พ่อจำใจยิงสวน..ลูกดับสลด


ฉุนพ่อไม่ให้เงินซื้อยาบ้า

          หนุ่มติดยาบ้าหนัก โมโหพ่อไม่ให้เงิน คว้ามีดหวังฆ่า แต่พอยิงสวน 3 นัดดับ ก่อนหลบหนี ด้านตำรวจเร่งติดตามตัว

          วันที่ 27 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงกลม อ.ปากชม จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์โรงพยาบาลปากชม กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดเชียงกลม เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ
          ภายในห้องนอนของบ้านชั้นล่าง พบผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่ที่ฟูกในห้องนอน ชื่อ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 3 นัด เข้าที่บริเวณต้นขาซ้าย 1 นัด เอวขวา 1 นัด และหน้าท้องซ้าย 1 นัด อาการสาหัส นอนจมกองเลือด แพทย์และกู้ภัยช่วยเหลือเบื้องต้นรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ฉุนพ่อไม่ให้เงินซื้อยาบ้า

          จากการสำรวจที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 2 ปลอก และหัวกระสุน 9 ม.ม. จำนวน 1 หัวที่พื้นห้อง ส่วนมือยิงพบว่าเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต อายุ 45 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน โดยอยู่ระหว่างติดตามตัวและให้ญาติประสานให้เข้ามอบตัว

          สอบถามแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายตนเองติดยาบ้า เสพอยู่เป็นประจำ ช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ (26 ธันวาคม) ได้มาขอเงินพ่อ 1,200 บาท ไปซื้อยาบ้ามาเสพ แต่พ่อไม่ให้ พอตกดึก ลูกชายมาขอเงินพ่อเพื่อไปซื้อยาบ้าอีกครั้ง แต่พ่อก็ไม่ให้ ส่งผลให้พ่อลูกเกิดมีปากเสียงกันอย่างหนัก จนลูกชายคว้ามีดปลายแหลมยาวประมาณ 50 เซนติเมตร จะแทงพ่อ พ่อเห็นท่าไม่ดีจึงดึงเอาปืนออกมาจากเอวและยิงลูกชายไป 3 นัดซ้อน จนลูกบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ฉุนพ่อไม่ให้เงินซื้อยาบ้า

ฉุนพ่อไม่ให้เงินซื้อยาบ้า

ภาพและข้อมูลจาก
ฉุนพ่อไม่ให้เงินซื้อยาบ้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉุนพ่อไม่ให้เงินซื้อยาบ้า คว้ามีดหวังฆ่า พ่อจำใจยิงสวน..ลูกดับสลด อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2560 เวลา 16:20:26 6,676 อ่าน
TOP