x close

ผบ.ทบ. เตรียมเครื่องบินกองทัพ รอรับ ตูน บอดี้สแลม กลับ กทม.



          ผู้บัญชาการทหารบก พร้อมดูแล ตูน บอดี้สแลม ไม่ว่าหากไม่นั่งเครื่องกองทัพกลับ แต่สแตนด์บายรอตลอด ชี้การทำให้ตูนครั้งนี้เป็นเรื่องเล็กน้อย เมื่อเทียบกับสิ่งที่ตูนทำ

          วันที่ 27 ธันวาคม 2560 พล.อ. เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) กล่าวถึงการส่งเครื่องบินลำเลียง 295 C-295W ไปรับ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม กลับกรุงเทพฯ หลังเสร็จสิ้นภารกิจโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ว่า ทีมงานส่วนใหญ่กลับมาหมดแล้ว เหลือเพียงไม่กี่คนคือตูนที่ขออยู่พักรักษาอาการบาดเจ็บก่อน ซึ่งมีการประสานงานกันตลอด 

          อย่างไรก็ตามให้เป็นสิทธิเสรีของตูน อยากกลับเมื่อไรก็ได้ตามสะดวก เพราะเครื่องบินกองทัพมีรอบการฝึกบินปกติ หากไม่ไปรับตูนก็ต้องบินไปยังสถานที่ต่าง ๆ อยู่แล้ว อีกทั้งช่วงนี้ก็เป็นเวลาฝึกนักบินด้วย การทำให้ตูนครั้งนี้เป็นเรื่องเล็กน้อยของกองทัพ เมื่อเทียบกับสิ่งที่ตูนทำ นอกจากนี้ในวันที่ 28 ธันวาคม 2560 นายทหาร 2 นาย ที่ไปวิ่งกับตูนก็จะเข้ามาพบ

          ทั้งนี้ต้องขอบคุณตูนที่ปลุกกระแสการออกกำลังกาย ทำให้คนในชาติมีความรู้สึกที่ดีช่วงปีใหม่ หากตูนอยากได้ของขวัญปีใหม่อะไรก็ขอให้บอก ทางกองทัพบกพร้อมอยู่แล้ว เพราะการวิ่งครั้งนี้ได้ช่วยโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าด้วย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ทบ. เตรียมเครื่องบินกองทัพ รอรับ ตูน บอดี้สแลม กลับ กทม. อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2560 เวลา 15:49:26 14,768 อ่าน
TOP