x close

ลูกสาวเล่าเหตุการณ์ใจสลาย เสียงร้องของแม่ยังก้องในหู หลังยอมตายเพื่อปกป้องเธอ


แม่ตายแทนลูก
เจนนี่ โทเอล รีท และ ชาร์ล็อตต์

          ลูกสาวใจสลาย เสียงกรีดร้องของแม่ยังก้องในหู หลังแม่ยอมตายเพื่อปกป้องเธอ ภาพของแม่ที่เสียชีวิตในอ้อมแขนยังตรึงตา เป็นช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวดในวันคริสต์มาส

          วันที่ 27 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเหตุสะเทือนใจที่เกิดขึ้นภายในเมืองลิสเบิร์น ของไอร์แลนด์เหนือ เมื่อมีคนร้ายใช้อาวุธมีดบุกทำร้ายชาวบ้าน จนเป็นผลให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย และเสียชีวิต 1 ราย ในช่วงเช้าของวันคริสต์มาส (25 ธันวาคม) กลายเป็นเหตุช็อกในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ซึ่งผู้เสียชีวิตรายดังกล่าวก็คือ เจนนี่ โทเอล รีท คุณแม่ผู้ยอมสละชีวิตเพื่อปกป้องลูกสาววัย 21 ปี จากคมมีดของคนร้าย
แม่ตายแทนลูก
เจนนี่ โทเอล รีท

          รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. รถพยาบาล 4 คันได้รีบเข้ามายังที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย โดยขณะนี้มี 2 รายที่สามารถกลับบ้านได้แล้ว ทางด้านตำรวจได้เริ่มเปิดฉากสอบสวนคดีการทำร้ายที่เกิดขึ้น และสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุเป็นชายวัย 19 ปีได้หลังจากนั้น

          ขณะที่ ชาร์ล็อตต์ ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งได้รับบาดเจ็บมีแผลถูกแทงที่ศีรษะ ใบหน้า และหลังคอ ได้โพสต์ข้อความที่สื่อถึงหัวใจอันร้าวรานของเธอลงบนเฟซบุ๊ก บอกเล่าช่วงเวลาสะเทือนใจที่ต้องทนเห็นผู้เป็นแม่เสียชีวิตในอ้อมแขนของเธอเอง โดยระบุว่า "ฉันอยากขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความแสดงความเป็นห่วง แต่ฉันไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่จะตอบข้อความใคร และที่จริงก็ไม่อยู่ในภาวะที่ดีพอจะเขียนสเตตัสนี้ด้วยเช่นกัน วันนี้เป็นวันหนึ่งที่ฉันจะไม่มีวันลืม แม่ของฉันถูกฆ่าต่อหน้าต่อตาและเสียชีวิตในอ้อมแขนของฉัน ฉันยังจำความรู้สึกตอนที่แม่อยู่ในอ้อมแขนได้ จำเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด และความตื่นตระหนกบนใบหน้านั้นได้"



แม่ตายแทนลูก
ชาร์ล็อตต์

          "แม่ของฉันยอมตายเพื่อช่วยฉัน ฉันถูกแทงที่ศีรษะ 2 ครั้ง และถูกแทงเข้าที่หน้ากับหลังคอ ตอนนี้ฉันอยู่กับครอบครัวและจะยืนยันตัวตนของผู้เสียชีวิตในวันรุ่งขึ้น มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันคาดว่าตัวเองจะต้องทำเลย เจนนี่ โทเอล รีท...แม่เสียสละชีวิตเพื่อช่วยหนู หนูได้แต่หวังว่าคนที่ตายจะเป็นหนูแทน แม่จะเป็นฮีโร่ของหนูไปตลอดกาล หนูจะไม่มีวันลืมแม่ หนูรักแม่คนสวยคนนี้เสมอและตลอดไป"

แม่ตายแทนลูก
เจนนี่ โทเอล รีท และ ชาร์ล็อตต์

          ทางด้าน โจนาธาน เคร็ก สมาชิกพรรค DUP ของไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า การเสียชีวิตของ เจนนี่ โทเอล รีท เป็นบาดแผลลึกสำหรับเพื่อนบ้าน เจ้าหน้าที่พยาบาลและตำรวจที่เกี่ยวข้อง พวกเราต่างช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันคริสต์มาส มันเป็นโศกนาฏกรรมที่ยากจะเชื่อ พวกเราทุกคนจะภาวนาแก่ผู้ที่ล่วงลับ โดยจากนี้จะปล่อยให้ทางตำรวจและกระบวนการยุติธรรมเป็นผู้จัดการเรื่องต่อ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Charlotte Reat, Jayne Toal Reat


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวเล่าเหตุการณ์ใจสลาย เสียงร้องของแม่ยังก้องในหู หลังยอมตายเพื่อปกป้องเธอ อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2560 เวลา 14:25:25 26,001 อ่าน
TOP