x close

เปิดใจ น้องกาฟิวส์ เก็บเงิน 4 หมื่นคืนเจ้าของ เผยนำสินน้ำใจ 20 หยอดกระปุกแล้ว


          เปิดใจเด็กชายธนพัฒน์ ปิยะพงษ์ หรือน้องกาฟิวส์ เก็บกระเป๋าเงินคืนเจ้าของ 4 หมื่น สุดปลื้มได้สินน้ำใจ 20 บาท ทางโรงเรียนเตรียมมอบเกียรติบัตรให้ ด้านเจ้าตัว สุดดีใจนำเงินหยอดกระปุกแล้ว

          จากกรณีโลกออนไลน์แห่ชื่นชมเด็กชายธนพัฒน์ ปิยะพงษ์ หรือน้องกาฟิวส์ เด็กน้อยผู้ซื่อสัตย์เก็บเงินสดจำนวน 40,000 บาท คืนเจ้าของ ก่อนได้รางวัลของการทำความดี 20 บาท จนหนูน้อยรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากนั้น (อ่านข่าว : ชื่นชม เด็กชายผู้ซื่อสัตย์ เก็บเงินคืนเจ้าของ 4 หมื่น สุดดีใจได้สินน้ำใจ 20 บาท)


         ล่าสุด (28 ธันวาคม 2560) สำนักข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยังผู้ช่วยผู้จัดการห้างโลตัส สาขากันตัง ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า น้องกาฟิวส์จะมาวิ่งเล่นอยู่ที่นี่เป็นประจำ เพราะญาติของน้องเช่าพื้นที่ขายน้ำหอมอยู่ที่นี่ จึงคุ้นเคยกับพนักงานเป็นอย่างดี


          วันเกิดเหตุน้องกาฟิวส์เจอกระเป๋าเงินโดยไม่รู้ว่ามีจำนวนเงินเท่าไร แล้วได้นำมายื่นให้กับพนักงานที่เคาน์เตอร์ จากนั้นพนักงานก็ได้ประกาศหาเจ้าของทันที ต่อมาก็มีผู้ชาย 2 คน เดินมาที่เคาน์เตอร์เพื่อขอรับกระเป๋าสตางค์คืน ก่อนจะดึงเงินให้น้องกาฟิวส์ 20 บาท หลังจากน้องกาฟิวส์ได้รับเงินสินน้ำใจก็ดีใจ และถ่ายรูปโชว์เงินแบงก์ 20 บาท ดังภาพที่ปรากฏ


          ทั้งนี้ น้องกาฟิวส์ เล่าว่า ขณะที่ตนวิ่งเล่นอยู่ภายในร้าน และเดินไปที่ชั้นวางขนมก็พบกระเป๋าสตางค์ตกอยู่ที่พื้น จึงนำไปส่งให้พนักงานประกาศหาเจ้าของทันที หลังจากนั้นเจ้าของกระเป๋าก็ให้เงินเป็นสินน้ำใจ 20 บาท ตนดีใจมาก และตอนนี้เงิน 20 บาท ที่ได้มา ตนนำไปหยอดไว้ในกระปุกออมสินแล้ว

          ด้านคุณครูที่โรงเรียน เผยว่า ทางโรงเรียนเตรียมทำเกียรติบัตรเพื่อเชิดชูความดีมอบให้น้องกาฟิวส์อีกด้วย



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หอมทิพย์ ทิพย์, amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ น้องกาฟิวส์ เก็บเงิน 4 หมื่นคืนเจ้าของ เผยนำสินน้ำใจ 20 หยอดกระปุกแล้ว อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2560 เวลา 17:59:34 23,316 อ่าน
TOP