x close

น้องพี มกจ๊ก เผยเรื่องราวชีวิต รับเคยเกเร เคลียร์ดราม่า จตุรงค์ ตัดหางปล่อยวัด



น้องพี มกจ๊ก

        น้องพี มกจ๊ก เผยช่วงชีวิตหลังงานหด หมดโปรซุปตาร์เด็ก รับเคยเกเรมาก ติดเพื่อน โต้ข่าวตกอับถึงขั้นไปขอข้าววัดกิน ถ้ามีโอกาสอยากกลับมาวงการบันเทิงอีกครั้ง

        เชื่อว่าหลายคนคงจำตลกเด็กหน้าตาน่ารักชื่อว่า น้องพี มกจ๊ก หรือ ประสิทธิโชค มานะสันทัดชาติ ที่ย้อนไปเมื่อ 10 กว่าปีก่อน น้องพี ถือว่าเป็นตลกเด็กอัจฉริยะคู่หูคู่ฮากับ จตุรงค์ มกจ๊ก ผู้ที่ผลักดันให้เขาโด่งดัง และมีผลงานด้วยกันมากมาย แต่เมื่อกาลเวลาล่วงเลยไป น้องพี มกจ๊ก ก็ได้ห่างหายไปจากหน้าจอทีวี
        อย่างไรก็ดี หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวคราวว่า ชีวิตของน้องพีไม่ได้สวยหรู แม้แต่ค่าเทอมก็ยังไม่มีจ่าย แต่โชคดีที่ได้รับการอุปการะจาก พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือหลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ทำให้ชีวิตของน้องพีผูกพันกับวัดไผ่ล้อมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งหากใครจะเรียกเขาว่า "เด็กวัด" เจ้าตัวก็ไม่เกี่ยง [อ่านข่าว : เผยชีวิต น้องพี ม๊กจ๊ก จากตลกดังกลายเป็นเด็กวัด]

น้องพี มกจ๊ก

        ล่าสุด วันที่ 28 ธันวาคม 2560 รายการ APOP บันเทิง 34 ช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์น้องพี มกจ๊ก ทราบว่า หลังจากที่ชื่อเสียงหดหายเพราะห่างงานแสดงไป และเริ่มโตขึ้น ยอมรับว่าไม่ได้สุขสบายเหมือนแต่ก่อน พ่อแม่ก็ไม่มีงานทำ ทำให้ต้องดิ้นรนสู้ชีวิต

น้องพี มกจ๊ก

        น้องพี เล่าว่า ตอนนี้ตนกลับมาเรียน กศน. เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ในอนาคตอยากเป็นทหารรับใช้ชาติ และเวลาว่างจะไปช่วยงานที่ร้านจตุรงค์ฟาร์ม คอยดูแลและเทคแคร์แขกที่เข้าร้านอาหาร หากแฟน ๆ อยากเจอ สามารถไปเจอกันได้ที่ร้านลุงรงค์ ที่ตนทำงานอยู่ที่นั่นประจำ ทั้งนี้ หากมีโอกาส ตนก็อยากกลับมาในวงการบันเทิงอีกครั้ง พร้อมทั้งขอโทษลุงจตุรงค์ที่ในอดีตตนเคยเกเรและทำให้ผิดหวัง


        น้องพี ระบุถึงกระแสที่ทะเลาะกับลุงจตุรงค์ว่า ตนต้องออกมาเรียนหนังสือ และย้ายไปอยู่ที่ จ.นครปฐม ทำให้ไม่ค่อยได้ติดตามลุงจตุรงค์ ต่างคนต่างใช้ชีวิตจึงห่างหายกันไป ส่วนเรื่องที่พ่อทะเลาะกับลุงจตุรงค์นั้น ตนไม่ทราบ เพราะตอนนั้นยังเด็ก ทั้งนี้ชีวิตในช่วงวัยรุ่นตนติดเพื่อนมาก ถึงขั้นไม่เรียน แต่ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

น้องพี มกจ๊ก

        ส่วนกระแสข่าวที่ระบุว่าตกอับจนต้องไปอาศัยอยู่วัดนั้น เป็นเรื่องเข้าใจผิด ตนไม่เคยอาศัยอยู่วัด เพียงแค่บ้านอยู่แถวหน้าวัดไผ่ล้อม และแม่ก็ขายเสื้อผ้า ตนก็มีโอกาสไปช่วยงานในวัดทำให้ประชาชนเห็นและพอมีงานไหว้ครู เลยทำให้เจอสื่อมวลชนและนำข่าวไปเขียน แต่ผิดประเด็นไปว่า เราไปอยู่วัด ขอข้าววัดกิน แต่ความจริงแล้วขอแก้ข่าวว่าแค่มาช่วยงานที่วัดเฉย ๆ เท่านั้น

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องพี มกจ๊ก เผยเรื่องราวชีวิต รับเคยเกเร เคลียร์ดราม่า จตุรงค์ ตัดหางปล่อยวัด อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2560 เวลา 12:49:12 94,401 อ่าน
TOP