x close

กองทัพบก พิจารณาปูนบำเหน็จ 2 ชั้น จ่าซัน-หมู่เอียด หลังร่วมวิ่งก้าวคนละก้าว


กองทัพบก เลื่อนยศ จ่าซัน-หมู่เอียด

            กองทัพบก พิจารณาปูนบำเหน็จ 2 ชั้น จ่าซัน-หมู่เอียด หลังร่วมวิ่งก้าวคนละก้าว อารักขา พี่ตูน บอดี้สแลม พร้อมมอบประกาศเกียรติคุณ เผยพี่ตูนเซ็นรองเท้าให้ ข้อความว่า "โคตรรักพี่ซัน-พี่เอียด"

            วันที่ 28 ธันวาคม 2560 พล.อ. เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก ได้มอบใบประกาศกองทัพบกชมเชยการปฏิบัติหน้าที่ของ จ.ส.อ. อนุลักษณ์ แก้วชะโน (จ่าซัน) สังกัดกองร้อยทหารสารวัตรมณฑลทหารบกที่ 42 หาดใหญ่ จ.สงขลา และ ส.อ. สุพิศ จันทรัตน์ (หมู่เอียด) กองร้อยฝึกรบพิเศษที่ 4 กองทัพภาคที่ 4 ที่ร่วมวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว นำโดย ตูน บอดี้สแลม อีกทั้งยังทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยในนามกองทัพบก

            โดย พล.อ. เฉลิมชัย ได้กล่าวชื่นชมและขอบคุณ จ่าซัน และหมู่เอียด ที่เข้าร่วมกิจกรรมตลอด 55 วัน ทำให้เป็นที่ยอมรับและผ่านไปด้วยความเรียบร้อย

กองทัพบก เลื่อนยศ จ่าซัน-หมู่เอียด

            รายงานข่าวระบุว่า กองทัพภาคที่ 4 จะพิจารณาบำเหน็จความดีความชอบ 2 ชั้น ในปีงบประมาณ 2561 และพิจารณาเลือกตำแหน่ง ส.อ. สุพิศ เป็นชั้นยศ จ.ส.ต. สำหรับ จ.ส.อ. อนุลักษณ์ ได้เสนอเลื่อนชั้นยศเป็นกรณีพิเศษ ในตำแหน่งนายทหารสัญญาบัตร โดยขณะนี้กองกำลังพลกองทัพภาคที่ 4 กำลังดำเนินการตามขั้นตอนระเบียบอยู่

            ด้าน ส.อ. สุพิศ หรือหมู่เอียด กล่าวว่า ตนประทับใจที่พี่ตูนจะพูดให้กำลังใจทุกคนตลอดว่าโอกาสที่จะได้ทำเพื่อประชาชนแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้ว แม้แต่พี่ตูนจะเหนื่อย และเจ็บขนาดไหน ตนขอพูดเลยว่าผู้ชายคนนี้สุดยอดจริง ๆ แข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ

            พี่ตูนบอกเสมอว่าตัวเองไม่ใช่ฮีโร่ เพราะวิ่งแค่ 55 วัน แต่คุณหมอ-พยาบาล วิ่งกันมาก่อน และจะวิ่งไปตลอดชีวิต จึงถือเป็นฮีโร่ตัวจริง

            นอกจากนี้ จ่าซันและหมู่เอียด ได้โชว์รองเท้าผ้าใบที่พี่ตูน เซ็นลายเซ็นให้พร้อมเขียนว่า "โคตรรัก P'ซัน" และ "โคตรรัก P'เอียด"

            - อ่านเพิ่มเติม : ทีมงานก้าว แจงข่าวเลื่อนยศ พี่เอียด-จ่าซัน 2 ทหาร วิ่งคุ้มครอง ตูน บอดี้สแลม



กองทัพบก เลื่อนยศ จ่าซัน-หมู่เอียด

กองทัพบก เลื่อนยศ จ่าซัน-หมู่เอียด

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กองทัพบก พิจารณาปูนบำเหน็จ 2 ชั้น จ่าซัน-หมู่เอียด หลังร่วมวิ่งก้าวคนละก้าว อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2560 เวลา 17:41:02 10,776 อ่าน
TOP