x close

หญิงเครียดจัด ถูกเจ้าหนี้ข่มขู่เอาชีวิต จุดไฟเผาตัวเองหน้าสำนักงาน ก.พ.

หญิงวัย 32 บุกร้อง ก.พ. ถูกเจ้าหนี้ข่มขู่เอาชีวิต

         หญิงวัย 32 ปี เครียด ถูกเจ้าหนี้นอกระบบข่มขู่เอาชีวิต บุกร้องสำนักงาน ก.พ. ศูนย์บริการประชาชน ก่อนจุดไฟเผาตัวเองบาดเจ็บ

         วันที่ 28 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดุสิต ได้รับแจ้งเหตุคนพยายามทำร้ายร่างกายตัวเอง โดยการใช้น้ำมันราดที่ตัวแล้วจุดไฟเผา แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งช่วยกันดับไฟได้ทัน โดยเหตุเกิดที่บริเวณสำนักงาน ก.พ. ศูนย์บริการประชาชน ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นางพยอม เพชรโก อายุ 32 ปี มีบาดแผลถูกไฟลวกที่ท้องประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระแล้ว
         จากการสอบถามทราบว่า นางพยอม เข้ามาขอความช่วยเหลือถูกเจ้าหนี้นอกระบบติดตามทวงถามกดขี่และรังควาญ โดยเล่าว่า ได้กู้ยืมเงินจากเจ้าหนี้นอกระบบนำเงินมาทำร้านคาราโอเกะและใช้ในการหมุนเวียน ต่อมาหมุนไม่ทันตามกำหนดของแต่ละวัน จึงถูกลูกน้องของเจ้าหนี้ทวงถามและข่มขู่ให้จ่ายเงิน ที่ผ่านมาได้ร้องเรียนและเจ้าหน้าที่ได้ส่งเรื่องให้กระทรวงยุติธรรมกับกระทรวงการคลังพิจารณาช่วยเหลือ แต่เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2560 เจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรมได้แจ้งว่าไม่สามารถช่วยเหลือได้เนื่องจากไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง ที่อยู่ของเจ้าหนี้ จึงไม่สามารถเรียกเจ้าหนี้มาพูดคุยไกล่เกลี่ยได้

หญิงวัย 32 บุกร้อง ก.พ. ถูกเจ้าหนี้ข่มขู่เอาชีวิต

         นางพยอม กล่าวต่อว่า ตนจึงไม่ได้รับการช่วยเหลือและไม่กล้ากลับไปยังที่อยู่อาศัย จึงได้มาขอความเมตตา ขอความช่วยเหลือในการเจรจากับเจ้าหนี้ เนื่องจากเคยถูกเจ้าหนี้ข่มขู่ไว้ว่าอย่าให้เจอ ถ้าเจอที่ใดจะเอาให้ตาย จึงเกิดความเครียดและกลัวเป็นอย่างมาก สุดท้ายจึงใช้น้ำมันมาราดแล้วเผาตัวเอง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเครียดจัด ถูกเจ้าหนี้ข่มขู่เอาชีวิต จุดไฟเผาตัวเองหน้าสำนักงาน ก.พ. อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2560 เวลา 15:37:23 5,052 อ่าน
TOP