x close

รถตู้ล้อล็อกเสียหลักพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า 15 ชีวิต หวิดดับยกคัน

รถตู้เบรกล็อกเสียหลักพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า 15 ชีวิต

        เกิดเหตุรถตู้โดยสารขนผู้โดยสารกว่า 15 ชีวิต เบรกล้อล็อกกะทันหัน เสียหลักพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ได้รับบาดเจ็บหลายราย

        วันที่ 28 ธันวาคม 2560 ร.ต.อ. ชัชชัย พิลาธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอจัตุรัส จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่า มีอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักพลิกคว่ำ ล้อชี้ฟ้าอยู่บริเวณเกาะกลางถนนหน้าโรงเรียนบ้านหนองหญ้าข้าวนก ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ บนถนนหมายเลข 201 ขาเข้าเมือง จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมจังหวัดชัยภูมิ
        ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อ TOYOTA COMMUTER ติดสติ๊กเกอร์หน้ารถ HIACE สีขาว ป้ายทะเบียน ฮบ 6621 กรุงเทพมหานคร มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากนอนร้องโอดโอย บางส่วนกำลังพยายามปีนออกนอกรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลจัตุรัส สำหรับผู้ขับรถตู้ทราบชื่อคือ นายวีระเดช บุญชูงาม

รถตู้เบรกล็อกเสียหลักพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า 15 ชีวิต

        จากการสอบถามนายฤทธิ์เดช วันทอง อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นผู้โดยสาร ให้การว่า ตนได้ขึ้นรถที่หมอชิต ปลายทาง จ.ขอนแก่น ตั้งแต่เที่ยงคืนที่ผ่านมา เมื่อสอบถามไปยังคนขับรถว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ทราบว่าพอมาถึงจุดที่เกิดเหตุล้อรถเกิดล็อกกะทันหันจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น


        ด้าน ร.ต.อ. ชัชชัย ได้นำตัวนายวีระเดชหลังจากได้รับการปฐมพยาบาลไปสอบสวนเพิ่มเติม และได้กล่าวเตือนประชาชนที่จะเดินทางในช่วงนี้ว่าเป็นช่วงฝนตกและห้วง 7 วันอันตราย ซึ่งวันนี้เป็นวันแรก จึงอยากฝากพี่น้องประชาชนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนา โปรดใช้ความระมัดระวัง

รถตู้เบรกล็อกเสียหลักพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า 15 ชีวิต

รถตู้เบรกล็อกเสียหลักพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า 15 ชีวิต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้ล้อล็อกเสียหลักพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า 15 ชีวิต หวิดดับยกคัน อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2560 เวลา 22:57:09 19,010 อ่าน
TOP