x close

ลูกสุดเสียใจ โดนสังคมด่าเนรคุณ หลังศาลสั่งยึดที่ดินคืน เพราะไม่เลี้ยงดูพ่อ


ลูกสุดเสียใจ โดนสังคมด่าเนรคุณ

         ลูกชายพ่อเฒ่า วัย 106 ปี สุดช้ำใจ โดนสังคมตราหน้าเนรคุณ ทั้งที่ส่งเสียพ่อมาตลอด ชี้เรื่องเกิดเพราะตัวเองยกที่ดินให้ลูก ทำให้น้องชายต่างแม่ไม่พอใจถึงขั้นไล่ฆ่า

         จากกรณีข่าว พ่อวัย 106 ปี ฟ้องศาลเหตุลูก-หลานไม่เลี้ยงดู หลังมอบมรดกที่ดินสวนยางพาราให้ สุดท้ายศาลสั่งยึดทรัพย์กลับคืน ด้านหลานชายแค้นหนักขู่เอาชีวิตอาสะใภ้ หาว่าไปยุแหย่ให้ฟ้องนั้น [อ่านข่าว : คดีอุทาหรณ์ ! ศาลสั่งยึดทรัพย์ลูก-หลาน คืนพ่อวัย 106 ฐานไม่เลี้ยงดู คลิก]

        เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 28 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี 20 รายงานว่า ลูกชายของพ่อเฒ่าคนดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงว่า เรื่องที่ถูกพ่อฟ้องร้อง มีมูลเหตุมาจากการที่ตนส่งมอบที่ดินให้กับบุตรชายตัวเอง ทำให้น้องชายต่างมารดาไม่พอใจ จึงมีปัญหาถึงขั้นไล่ฆ่ากันเมื่อปี 2555 ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้พ่อเสียใจมาก และพยายามขอร้องไม่ให้ตนดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ แต่คดีนี้เป็นคดีอาญาที่ยอมความกันไม่ได้ ทำให้ผู้ก่อเหตุถูกศาลสั่งจำคุก 12 ปี และปัจจุบันก็ยังต้องโทษอยู่ในเรือนจำ

ลูกสุดเสียใจ โดนสังคมด่าเนรคุณ

        ส่วนกรณีที่ตนถูกสังคมตราหน้าว่าเป็นคนเนรคุณ ไม่ส่งเสียดูแลพ่อนั้น ที่ผ่านมาตนโอนเงินให้พ่อตลอด ส่วนพ่อจะนำเงินไปใช้อะไรนั้นไม่สามารถทราบได้

        ทั้งนี้ทางศาลได้รับเอกสารหลักฐานทางการเงินที่ส่งเข้าบัญชีทุกเดือนแล้ว ซึ่งศาลได้นำเรื่องเข้าสู่ระบบ เพื่อแจ้งต่อสำนักงานบังคับคดี ให้เพิกถอนคำสั่งการบังคับคดีต่อไป

ลูกสุดเสียใจ โดนสังคมด่าเนรคุณ

ลูกสุดเสียใจ โดนสังคมด่าเนรคุณ

ลูกสุดเสียใจ โดนสังคมด่าเนรคุณ

ภาพและข้อมูลจาก
ลูกสุดเสียใจ โดนสังคมด่าเนรคุณ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสุดเสียใจ โดนสังคมด่าเนรคุณ หลังศาลสั่งยึดที่ดินคืน เพราะไม่เลี้ยงดูพ่อ อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2561 เวลา 10:50:17 136,055 อ่าน
TOP