x close

หนุ่มแค้นจัด สาวคู่เดตหัวเราะเยาะ หลอกปิดตาพาไปเซอร์ไพรส์ ก่อนแทงยับ 88 ครั้ง

แทงผู้หญิง

          หนุ่มล้างรถชาวรัสเซียแค้นจัด ถูกสาวคู่เดตหัวเราะเยาะที่โกหกว่าเป็นนักธุรกิจ แต่แท้จริงเป็นพนักงานล้างรถ หลอกปิดตาแกล้งว่าจะพาไปเซอร์ไพรส์ ก่อนควักมีดจ้วงแทงไม่ยั้ง 88 ครั้ง

          เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานชวนสะเทือนขวัญ ระบุว่า ไอริน่า คอซโลวา นักสกีสาวชาวรัสเซีย วัย 34 ปี ถูกหนุ่มคู่เดตชื่อว่า เยฟกีนี มาคอฟ วัย 34 ปี หลอกล่อว่าจะพาเธอไปเซอร์ไพรส์ในสถานที่สุดโรแมนติก ไอริน่าจึงขับรถพาเขาไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จากนั้นเมื่อไปถึง เยฟกีนี ได้บอกให้ฝ่ายหญิงปิดตา ก่อนจะควักมีดที่เตรียมไว้ออกมาแล้วจ้วงแทงเธอไม่ยั้งถึง 88 ครั้ง จนเธอเสียชีวิตในที่สุด
แทงผู้หญิง

          รายงานเผยว่า เจ้าหน้าที่พบศพของไอริน่า ที่เต็มไปด้วยบาดแผลฉีกขาดอยู่บนรถมินิ คูเปอร์ ของเธอ ที่บริเวณหมู่บ้านอุสต์-มานา ใกล้กับแม่น้ำเยนีเซย์ เมืองครัสโนยาสค์ ประเทศรัสเซีย หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบจนสามารถจับกุมเยฟกีนีได้ ในขณะที่เจ้าตัวกำลังรับประทานอาหารค่ำอย่างใจเย็น

          เจ้าหน้าที่หน่วยสืบสวนอาชญากรรมรัสเซีย ระบุว่า ภายหลังจากถูกจับกุม เยฟกีนี ได้สารภาพผิดในทันที ยอมรับข้อกล่าวหาว่าเป็นผู้ฆาตกรรมไอริน่า โดยเขาได้เผยว่า รู้สึกเสียใจที่เธอจับได้ว่าเขาโกหกว่าเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ แต่แท้จริงแล้วเขาเป็นเพียงแค่พนักงานล้างรถธรรมดา ซึ่งเยฟกีนีเล่าว่า ไอริน่าได้หัวเราะเยาะเขาหลังจากทราบความจริง จึงเป็นเหตุให้เกิดความคับแค้นใจ จนนำไปสู่การก่อเหตุดังกล่าว

แทงผู้หญิง

ภาพจาก prmira.ru

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแค้นจัด สาวคู่เดตหัวเราะเยาะ หลอกปิดตาพาไปเซอร์ไพรส์ ก่อนแทงยับ 88 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2560 เวลา 14:56:42 32,686 อ่าน
TOP