x close

อำมหิต...คนร้ายบุกฆ่ายกครัว ครอบครัวเลสเบี้ยน แม้แต่เด็กก็ไม่เว้น !


ฆ่ายกครัวครอบครัวเลสเบี้ยน

           เปิดแฟ้มคดีสะเทือนขวัญ สาวนิวยอร์กและคู่รักเลสเบี้ยน พร้อมด้วยลูก ๆ ถูกคนร้ายบุกฆ่าโหดยกครัว ตำรวจเผยเป็นการฆาตกรรมที่สยองขวัญที่สุด คาดคนร้ายวางแผนมาเป็นอย่างดี

           เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองทรอย รัฐนิวยอร์ก สหรัฐฯ เดินทางไปตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในเรนส์เลียร์ เคาน์ตี หลังจากได้รับแจ้งจากผู้จัดการหมู่บ้านว่าเกิดเหตุฆาตกรรม โดยญาติ ๆ ของครอบครัวที่อาศัยในบ้านหลังนี้ แจ้งให้ผู้จัดการไปตรวจสอบ เพราะรู้สึกเป็นกังวล เนื่องจากไม่สามารถติดต่อพวกเขาได้ โทร. ไปก็ไม่มีคนรับสาย เมื่อผู้จัดการเข้าไปดู ก็พบว่าทุกคนเสียชีวิตแล้ว
           ศพที่ถูกพบในบ้านหลังนี้ คือหญิงสาว วัย 36 ปี หญิงสาววัย 22 ปี ซึ่งเป็นคู่รักเลสเบี้ยนของเธอ อีก 2 ศพเป็นเด็ก คือ เด็กชายวัย 11 ขวบ และเด็กหญิง วัย 5 ขวบ ซึ่งจากกรณีนี้ เจมส์ เทเดสโก สารวัตรตำรวจเมืองทรอย เปิดเผยว่า เกือบ 42 ปี ของการเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เขาไม่เคยพบเห็นอะไรโหดร้ายสะเทือนขวัญ มากเท่าสภาพศพของเหยื่อ 4 รายนี้ ในขณะนี้ยังไม่สามารถตามตัวคนร้ายผู้ก่อเหตุได้ แต่เจ้าหน้าที่ก็กำลังเร่งสืบสวนอยู่ เขามั่นใจว่าเป็นการก่อเหตุโดยตั้งใจและวางแผนมาเป็นอย่างดี

ฆ่ายกครัวครอบครัวเลสเบี้ยน

           ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของเหตุดังกล่าว ทั้งชื่อของเหยื่อและสาเหตุการเสียชีวิตของพวกเขา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ขอความร่วมมือจากประชาชนในพื้นที่ หากใครมีเบาะแส ให้รีบแจ้งเข้ามาโดยเร็ว


           ด้านมาร์ค แม็คกราธ สมาชิกสภาเมืองทรอย กล่าวว่า เหตุสะเทือนขวัญดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า คนร้ายผู้ก่อเหตุมีจิตใจโหดเหี้ยมและมีปัญหาทางจิต และเขาเชื่อมั่นอย่างมากว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นและเจ้าหน้าที่ตำรวจของรัฐนิวยอร์ก จะสามารถตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษได้ในไม่ช้า

ข้อมูลจาก independent.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อำมหิต...คนร้ายบุกฆ่ายกครัว ครอบครัวเลสเบี้ยน แม้แต่เด็กก็ไม่เว้น ! อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2560 เวลา 15:00:12 10,765 อ่าน
TOP