สมเด็จพระเทพรัตนฯ พระราชทานพรปีใหม่ 2561 ขอให้มีกำลังใจเข้มแข็ง และสุขใจตลอดไป



          สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานพรปีใหม่ 2561 เนื่องในโอกาสทำบุญปีใหม่ ณ สภากาชาดไทย

          วันที่ 29 ธันวาคม 2560 เฟซบุ๊ก สภากาชาดไทย ได้เผยแพร่ภาพพร้อมข้อความระบุว่า สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย พระราชทานพรปีใหม่ 2561 เนื่องในโอกาสเสด็จพระราชดำเนิน ทรงบาตรพระภิกษุ ในโอกาสทำบุญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ อาคารแพทยพัฒน์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย 

โดยพระราชดำรัส พระราชทานพรปีใหม่ 2561 มีดังต่อไปนี้


          "ปี 2560 ที่ผ่านมา เราก็ทบทวนดูว่าได้ทำงานหลายอย่างเพื่อสภากาชาด ซึ่งเป็นองค์กรที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ตกทุกข์ได้ยาก เจ็บป่วย และทำมาหลายปี ในปีนี้ก็ได้ทำงานที่สภากาชาดไทยครบ 40 ปี ต้องรีบฉลอง เพราะไม่ทราบว่าจะทำงานได้ถึง 50 ปี หรือเปล่า

          คิดว่าใน 40 ปี ก็พยายามทำดีที่สุด ให้กิจการของสภากาชาดเจริญก้าวหน้า ก็เหมือนกับทุก ๆ ท่าน วันนี้นอกจากเรามาทำบุญร่วมกันแล้ว ก็ต้องขอบคุณด้วย ที่ได้ร่วมมือร่วมใจ และทำงานด้วยกันมาอย่างดี และเป็นผลประโยชน์แก่สาธารณชน

          ในโอกาสนี้ ขออัญเชิญคุณพระรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย และคุณงามความดีของท่านเอง ช่วยดลบันดาลให้ทุกท่านมีกำลังใจที่เข้มแข็ง มีความสุขใจและมีความสุขสบายกาย และขอให้เป็นเช่นนี้ตลอดไป"



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก The Thai Red Cross Society

ข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมเด็จพระเทพรัตนฯ พระราชทานพรปีใหม่ 2561 ขอให้มีกำลังใจเข้มแข็ง และสุขใจตลอดไป อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2561 เวลา 15:38:30 9,245 อ่าน
TOP