x close

แม่แอ๋มเปิดใจสุดกลั้น ว้าเหว่และคิดถึงลูกทุกวัน ด้านเปรี้ยวอยู่คุก มีความสุขสบายดี

คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

            แม่แอ๋มเปิดใจสุดเศร้า ยังคิดถึงลูกทุกวัน อยากให้ชาติหน้าเป็นแม่ลูกกันอีก ค่าเสียหายที่ฟ้องไป เทียบไม่ได้กับการเสียลูก ด้านพี่สาวเปรี้ยวเผย น้องอยู่ในคุกอ้วนท้วนสบายดี ปลอบใจไปว่าคงไม่ได้ออกมาอีก แต่คุกจะสอนให้เป็นคนดี

            เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางพิชชาภา คำเพิงใจ แม่ของน้องแอ๋ม หรือ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย น้องแอ๋ม สาวคาราโอเกะ ที่ถูก น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ ได้ออกมาเปิดใจว่า เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ครอบครัวได้ทำบุญอุทิศส่วนกุศล ครบร้อยวันให้กับน้องแอ๋ม และในเดือนพฤศจิกายน ตนได้ไปขึ้นศาลเพื่อรับฟังการพิจารณาคดีเป็นครั้งแรก ซึ่งตนได้พบกับผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ตนได้ยื่นฟ้องพี่สาวของเปรี้ยวฐานหมิ่นประมาท และได้ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 13 ล้านบาท จากผู้ต้องหาทั้ง 5 คน แต่จำนวนเงินที่เรียกไปนั้น เทียบไม่ได้เลยกับการสูญเสียลูกสาวไปแบบไม่มีวันกลับ
คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

            แม่ของแอ๋มกล่าวอีกว่า ทุกวันนี้ตนไม่มีที่พึ่งทางใจ อยู่อย่างเหงา ว้าเหว่ คุยกับใครก็นึกถึงแต่หน้าลูก ต้องคอยปลอบตัวเองอยู่เสมอ ว่าเราต้องอยู่ให้ได้ แม้ไม่มีน้องแอ๋มอยู่ข้าง ๆ ก็ตาม ท้ายที่สุดอยากบอกลูกว่า ไม่ต้องห่วงเรื่องคดี เพราะเชื่อว่าคนที่ทำ จะได้รับกรรมที่ก่อไว้ แม่ยังรักและยังคิดถึงแอ๋มอยู่ทุก ๆ วัน ชาติหน้าขอให้ได้เกิดมาเป็นแม่ลูกกันอีกครั้ง

คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

            "จะคุยกับใครก็คิดถึงแต่หน้าลูก เรื่องคดี แม่ไม่อยากให้เขาห่วง มันจะเป็นตามกรรมที่คนเหล่านั้นได้รับอยู่แล้ว สิ่งที่อยากให้แอ๋มรู้ตอนนี้ก็คือแม่ยังรักยังคิดถึงลูกอยู่ทุก ๆ วัน ภาวนาอยากให้กลับมาเกิดกับแม่อีก" แม่ของแอ๋ม กล่าวอย่างสะเทือนใจ

            ทางด้าน น.ส.ประภาศิริ สมศรี หรือ เหมียว พี่สาวของเปรี้ยว เปิดเผยว่า ตนได้ไปเยี่ยมน้องสาวในเรือนจำ พบว่าตอนนี้สบายดี อ้วนท้วนสมบูรณ์ขึ้น เปรี้ยวรู้ตัวดีว่าต้องติดคุกนาน แต่ยอมรับทุกอย่างว่าลงมือฆ่า แต่ยังยืนกรานว่าไม่เคยไตร่ตรองไว้ก่อน ทุกวันนี้ก็รอวันศาลตัดสิน น.ส.ประภาศิริกล่าวอีกว่า ทุกวันนี้ทำได้แค่ปลอบใจแม่ เพราะว่าน้องอาจจะไม่ได้ออกมาเห็นโลกภายนอกอีกต่อไปแล้ว คุกจะสอนให้น้องเป็นคนดี และในวันที่ 30 ธันวาคม ตนจะไปเยี่ยมน้องอีกครั้ง

คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม
น.ส.ประภาศิริ สมศรี หรือ เหมียว พี่สาวของเปรี้ยว

            "รู้สึกว่าน้องไม่ได้มีความกดดันอะไร เหมือนคล้าย ๆ  ว่าคงมีความหวัง เขารับทุกอย่างว่าเขาเป็นคนลงมือฆ่า จะด้วยเหตุอะไรมันก็อยู่ในสำนวนแล้ว แต่สิ่งที่น้องปฏิเสธคือไตร่ตรองไว้ก่อน เราก็บอกน้องไปว่า อยู่ข้างในมันดีกว่าอยู่ข้างนอกนะ ถ้าอยู่ข้างนอกอาจจะเป็นกังวล เพราะเป็นคนติดเพื่่อน ให้คิดแค่ว่า ไปอยู่ข้างในเนี่ย คือไปเรียนหนังสือ น้องอยู่ในโรงเรียนที่อาจจะไม่มีโลกภายนอกให้เห็น แต่อย่างน้อยเขาก็สอนให้คนเป็นคนดี" พี่สาวเปรี้ยว กล่าว

คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม


ภาพและข้อมูลจาก รายการ ทุบโต๊ะข่าว อมมรินทร์ ทวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แอ๋มเปิดใจสุดกลั้น ว้าเหว่และคิดถึงลูกทุกวัน ด้านเปรี้ยวอยู่คุก มีความสุขสบายดี โพสต์เมื่อ 30 ธันวาคม 2560 เวลา 11:10:14 45,890 อ่าน
TOP