x close

สถานการณ์ คนไทยกลับบ้านปีใหม่ 2561 หมอชิตยังแน่น - ถ.มิตรภาพรถติดยาว


ปีใหม่ 2561

ปีใหม่ 2561

          สถานีขนส่งหมอชิตยังคงแน่น ผู้โดยสารรอกลับภูมิลำเนา ติดค้างหลายร้อยคน ตำรวจหวั่นมิจฉาชีพขโมยของ ลงพื้นที่ดูแลแล้ว ด้าน ถ.พหลโยธิน ออก ถ.มิตรภาพ ปริมาณรถหนาแน่น

          วันที่ 30 ธันวาคม 2560 ประชาชนยังคงทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยสถานีขนส่งหมอชิตในปีนี้ ยังคงคึกคักและหนาแน่นเหมือนทุก ๆ ปี โดบมีผู้โดยสารมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก บ้างก็นอนค้างแรมเพื่อรอต่อคิวซื้อตั๋ว โดย พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ออกพบปะพูดคุยและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่กำลังรอเดินทางกลับบ้าน ซึ่งพบว่ายังมีตกค้างอยู่ประมาณ 400-500 คน

          พล.ต.อ. วิระชัย กล่าวว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา เกรงว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินแก่ประชาชนที่สถานีขนส่งหมอชิต จึงได้สั่งการให้ตำรวจในพื้นที่ พร้อมกับตำรวจท่องเที่ยวและตำรวจนอกเครื่องแบบ มาดูแลประชาชนแล้ว โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่ห่วงใยเป็นพิเศษ ซึ่งในขณะนี้ยังไม่พบว่ามีการแจ้งความฐานลักทรัพย์ หรือทำร้ายร่างกาย ถือว่าการป้องกันดูแลเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้มิจฉาชีพไม่สามารถก่อเหตุได้

          ทั้งนี้ พล.ต.อ. วิระชัย ก็ได้ฝากถึงประชาชนที่ใช้บริการตามสถานีขนส่งต่าง ๆ ว่าควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้กับตัวอย่างมิดชิด โดยเฉพาะตอนที่กำลังหลับ เพราะอาจมีคนร้ายแฝงตัวเข้ามาขโมยทรัพย์สินได้
ปีใหม่ 2561

          สำหรับประชาชนที่วางแผนจะเดินทางมายังสถานีขนส่งต่าง ๆ นั้น ควรติดต่อเข้ามายังคอลเซ็นเตอร์ หมายเลข 1490 ก่อน เพื่อตรวจสอบว่าคิวรถโดยสารหมดเวลาเท่าใด จะได้สามารถคำนวณเวลาออกจากบ้าน รวมทั้งเวลาเดินทาง จะได้ไม่ต้องมาค้างแรมที่สถานี

          ด้านบรรยากาศการจราจรบนถนนพหลโยธิน บริเวณ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ต่อเนื่องถนนมิตรภาพ จ.สระบุรี นั้น พบว่ายังคงมีปริมาณรถหนาแน่น แต่ก็เคลื่อนตัวได้ บางช่วงเคลื่อนที่ด้วยความเร็วประมาณ 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ปีใหม่ 2561

ปีใหม่ 2561

ปีใหม่ 2561

ปีใหม่ 2561

ภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ ThaiPBSNews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สถานการณ์ คนไทยกลับบ้านปีใหม่ 2561 หมอชิตยังแน่น - ถ.มิตรภาพรถติดยาว อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2560 เวลา 11:15:41 7,258 อ่าน
TOP