x close

รีสอร์ทหนองคาย เล็งฟ้องเสก โลโซ เบี้ยวขึ้นคอนเสิร์ต หลังเจอหมายจับ



          รีสอร์ทหนองคาย เล็งฟ้องเสก โลโซ หลังเบี้ยวงานคอนเสิร์ต ทั้งที่เซ็นสัญญากันไว้แล้ว ชี้ ทำการท่องเที่ยวเสียหาย พร้อมเตรียมคืนเงินคนจองโต๊ะ

          เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2560 นายภุชงค์ ชานันโท เจ้าของกิจการโขงอายส์ วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.หนองคาย กล่าวหลังจากเสก โลโซ นักร้องชื่อดัง ไม่ได้แสดงคอนเสิร์ตงานศรีเชียงใหม่ดนตรีมีอารมณ์ ว่า ทีมงานได้ติดต่อให้ เสก โลโซ มาเล่นดนตรีตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุที่เลือกคนนี้นั้น เพราะเป็นศิลปินที่ชาวศรีเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียงชอบ


          ทั้งนี้ ในสัญญานั้นตกลงจะเล่นคอนเสิร์ตวันที่ 30 ธันวาคม เป็นเวลา 1 ชั่วโมง มีการเซ็นกันเป็นลายลักษณ์อักษร จากนั้นทีมงานก็ประชาสัมพันธ์งานให้ประชาชนทั่วไปรับทราบ และมียอดจองโต๊ะเข้าชมจนเกือบเต็ม แต่พอเกิดเหตุที่นครศรีธรรมราช แฟนเพลงก็มาสอบถามและยกเลิกการจองโต๊ะ ทางรีสอร์ทก็ติดต่อไปยังทีมงานของเสก แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้



          กระทั่งเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา คนสนิทของเสกก็บอกว่า ไม่สามารถติดต่อเสกได้เหมือนกัน และเสกก็ไม่ได้เดินทางมาแสดงตามนัด ซึ่งการกระทำดังกล่าวทำให้รีสอร์ทและการท่องเที่ยวเสียหาย เตรียมจะฟ้องเสกตามเงื่อนไขที่สัญญาเอาไว้ เบื้องต้นทางรีสอร์ทจะคืนเงินให้แฟนเพลงที่จองโต๊ะในสัดส่วนที่เหมาะสม



ภาพจาก เฟซบุ๊ก ภุชงค์ ชานันโท, SEK LOSO
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีสอร์ทหนองคาย เล็งฟ้องเสก โลโซ เบี้ยวขึ้นคอนเสิร์ต หลังเจอหมายจับ อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 10:09:15 18,946 อ่าน
TOP