x close

เด็ก 10 ขวบ ตกท่อระบายน้ำ หนาวเหน็บเกือบตาย แต่รอดปาฏิหาริย์ได้ เพราะ...

เด็ก 10 ขวบ ตกท่อระบายน้ำ

            เด็กชาย 10 ขวบ หายตัวไปจากบ้าน เจ้าหน้าที่กว่า 120 คน ระดมกำลังตามหาแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่คนหนึ่งตกท่อระบายน้ำ จึงรู้ว่าเด็กอยู่ข้างล่าง เคราะห์ดีช่วยชีวิตได้ทัน เพราะถ้าติดอยู่นานกว่านี้แป๊บเดียว คงหนาวตาย

            ย้อนกลับไปในวันคริสต์มาสอีฟที่ผ่านมา ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร กว่า 120 คน ระดมกำลังกันออกตามหาเด็กชายวัย 10 ขวบ คนหนึ่ง ที่ชื่อ บาลัต หลังจากที่เขาหายตัวไปจากหมู่บ้านอย่างไร้ร่องรอย ไม่มีใครรู้ว่าเขาหายไปไหน ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา ในขณะที่ทีมค้นหาเริ่มจะสิ้นหวังและถอดใจนั้น เจ้าหน้าที่หญิงคนหนึ่งเกิดพลัดตกลงไปในท่อระบายน้ำที่เปิดฝาทิ้งไว้ และเธอก็ต้องตกใจอย่างมาก เพราะเธอเจอเด็กชายที่หายตัวไปแล้ว
            โดยจากการรายงานของเว็บไซต์รัสเซียทูเดย์ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2560 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านเชเรมชาน ในเมืองหนึ่งของสาธารณรัฐตาตาร์สถาน เขตปกครองตนเองของรัสเซีย โดยท่อระบายน้ำดังกล่าวมีความลึกประมาณ 3 เมตร  ไม่ใครรู้ว่าเด็กชายตกลงไปในท่อระบายน้ำนานแค่ไหน แต่คาดว่าหลายชั่วโมงแล้ว เพราะตอนที่ กูลินา ยารุลลินา เจ้าหน้าที่หญิงที่ตกลงไปในท่อ พบเห็นเขา เธอคิดว่าเขาเสียชีวิตไปแล้ว เพราะเขานอนตัวเย็นเฉียบ แต่แล้วเขาก็ตื่นขึ้นมากระพริบตาปริบ ๆ

            "ตอนแรกฉันคิดว่าเด็กตายไปแล้ว เพราะนอนตัวแข็งทื่อราวกับศพ ฉันบอกเขาไปว่า 'พวกเราตามหาหนูกันอยู่ และตอนนี้เจอแล้ว หนูไม่ต้องกลัวนะ' เจ้าหนูดูมีความสุขมาก และก็เริ่มกระโดดโลดเต้น" กูลินา กล่าว

            บาลัตและกูลินาถูกนำตัวขึ้นมาได้ในที่สุด โดยกูลินาได้รับบาดเจ็บที่หลัง แต่เธอก็ปลอดภัยดี และถ้าเธอไม่บังเอิญตกลงไปในท่อระบายน้ำท่อนั้น ก็คงไม่มีใครรู้ว่าเขาตกลงไปในนั้น และโชคดีอย่างมากที่เขาได้รับการช่วยเหลืออย่างทันท่วงที เพราะตอนนั้นตัวเขาเย็นมากแล้ว แพทย์กล่าวว่าถ้าเขาติดอยู่ในนั้นนานอีกเพียง 1 ชั่วโมง เขาคงไม่รอดชีวิต



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 10 ขวบ ตกท่อระบายน้ำ หนาวเหน็บเกือบตาย แต่รอดปาฏิหาริย์ได้ เพราะ... โพสต์เมื่อ 31 ธันวาคม 2560 เวลา 12:19:07 19,716 อ่าน
TOP