x close

หมอแสง สมุนไพรรักษามะเร็ง แจกยาฟรีเป็นของขวัญปีใหม่ คาดคนมารับทะลุ 20,000

หมอแสง แจกยาฟรีเป็นของขวัญปีใหม่

หมอแสง แจกยาฟรีเป็นของขวัญปีใหม่

               หมอแสง ที่ขึ้นชื่อเรื่องยาสมุนไพรรักษามะเร็ง เตรียมผลิตยาสมุนไพรล็อตใหญ่รับปีใหม่ เริ่มแจก 6 มกราคมนี้ คาดมีผู้ป่วยมารอรับยากว่า 2 หมื่นคน เผยกำลังยืนเรื่องขอใบอนุญาตแพทย์แผนไทย ถ้า 3 เดือนยังไม่ผ่าน ก็จะเลิกผลิตยาในไทย และไปทำที่ต่างประเทศแทน

               วันที่ 31 ธันวาคม 2560 มีการรายงานว่า นายแสงชัย แหงเลิศตระกูล หรือหมอแสง ที่ขึ้นชื่อเรื่องการผลิตยาสมุนไพรรักษามะเร็ง ได้เตรียมผลิตยาสมุนไพรเอาไว้เป็นจำนวนมาก เพื่อให้เพียงพอสำหรับแจกผู้ป่วยในช่วงปีใหม่ โดยจะเริ่มต้นแจกตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ 6 มกราคม เป็นต้นไป โดยจะแจกให้ผู้ป่วยเก่าที่เคยมีประวัติบันทึกมาแล้ว ตามด้วยผู้ป่วยรายใหม่ คาดว่าภายใน 2 วัน น่าจะแจกยาสมุนไพรให้แก่ผู้ป่วยได้ครบทุกคน ซึ่งครั้งนี้คาดว่าน่าจะมีผู้ป่วยมารอรับยามากถึง 20,000 คน แต่หมอแสงก็ยืนยันว่ามียาแจกเพียงพออย่างแน่นอน
หมอแสง แจกยาฟรีเป็นของขวัญปีใหม่

               ด้าน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร อ.เมืองปราจีนบุรี เปิดเผยว่า เนื่องจากพื้นที่บ้านของหมอแสงไม่สามารถรองรับผู้ป่วยและญาติมารอรับยาสมุนไพรได้อย่างเพียงพอ ประกอบกับโรงแรมและรีสอร์ทต่าง ๆ ถูกผู้ป่วยเก่าจองมาล่วงหน้าแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มีการจัดเตรียมสถานที่จอดรถ บริเวณลานจอดรถหน้า สภ.เมืองปราจีนบุรีไว้แล้ว กว่า 10 ไร่ พร้อมห้องสุขา ห้องอาบน้ำ และที่นอน เพื่อรองรับประชาชน

               สำหรับความคืบหน้าในการขออนุญาตเป็นแพทย์แผนไทยนั้น หมอแสงกล่าวว่า ถ้าหากได้เป็นแล้ว ก็จะสามารถตัดขั้นตอนหลาย ๆ อย่าง ทำให้ประชาชนได้รับความสะดวกมากขึ้น คนแจกและจิตอาสาก็สบายใจ ผู้ป่วยที่กินยาก็สบาย เพราะมันไม่ใช่ยาเถื่อน แต่เป็นยาที่ถูกต้อง ทำให้ทุกคนที่มาร่วมงานมีกำลังใจ ถ้าไปต่อไปต้นทุนไม่ไหว ก็จะแบ่งขายให้กับคนที่มีฐานะ เพื่อนำเงินมาเป็นทุนทำแจกคนจน ให้โอกาสคนจน จะได้มีสิทธิกินยาอย่างเท่าเทียมกัน แต่ถ้าหาก 3 เดือน การดำเนินการแพทย์แผนไทยยังไม่ได้รับอนุญาต ตนก็พร้อมจะหยุดการผลิตยาในไทย และไปดำเนินการต่อที่ต่างประเทศ


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment, workpointnews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอแสง สมุนไพรรักษามะเร็ง แจกยาฟรีเป็นของขวัญปีใหม่ คาดคนมารับทะลุ 20,000 โพสต์เมื่อ 31 ธันวาคม 2560 เวลา 14:50:56 17,088 อ่าน
TOP