x close

พบแล้ว ศพเสี่ยรถบัสรายใหญ่ จมเขื่อนภูมิพล หลังจมน้ำหายไปนานกว่า 7 วัน

พบแล้ว ศพเสี่ยรถบัสรายใหญ่ จมเขื่อนภูมิพล

          นักธุรกิจรถบัสรายใหญ่ จาก จ.อยุธยา เรือล่มจมหายในเขื่อนภูมิพล ล่าสุดพบศพแล้ว ด้านตำรวจตั้งข้อหาเจ้าของแพและคนขับเรือ ฐานกระทำการโดยประมาท

          จากกรณีที่ นายยวง นุ้ยเลี้ยง อายุ 71 ปี เจ้าของบริษัท ชัยยศ ทรานสปอร์ต ซึ่งทำธุรกิจรถบัสรายใหญ่ใน จ.พระนครศรีอยุธยา ประสบอุบัติเหตุเรือล่มในเขื่อนภูมิพล ขณะออกไปหาปลา โดยจุดเกิดเหตุเป็นอ่าวลึก 80-100 เมตร และร่างจมน้ำหายไป โดยเหตุเกิดในวันที่ 23 ธันวาคม 2560 นั้น (อ่านเพิ่มเติมที่ : เรือล่มในเขื่อนภูมิพล เสี่ยรถบัสรายใหญ่แห่งอยุธยา สูญหาย ร่างจมลึก 100 เมตร)
พบแล้ว ศพเสี่ยรถบัสรายใหญ่ จมเขื่อนภูมิพล

          ล่าสุด วันที่ 30 ธันวาคม 2560 มีการรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์ อ.สามเงา ได้ลงพื้นที่ค้นหาร่างของนายยวง โดยได้ใช้ตะขอเกี่ยวเรือที่จมอยู่ในระดับน้ำลึก 80 เมตร แล้วทำการเขย่าทุ่นบริเวณบริเวณจุดที่เรือล่ม รวมทั้งบริเวณรอบ ๆ รัศมี 20 เมตร จนในที่สุด ศพของนายยวงก็ได้ลอยโผล่พ้นขึ้นมาเหนือน้ำ เจ้าหน้าที่นำศพขึ้นมาบนฝั่ง แล้วนำส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

          ด้าน พ.ต.อ. สุธรรม ชาวศรีทอง ผกก.สภ. สามเงา จ.ตาก เปิดเผยถึงการดำเนินคดี จากเหตุการณ์เรือล่มดังกล่าว ว่า พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์ ผู้บาดเจ็บ รวมทั้งครอบครัวของผู้เสียหาย รวมแล้ว 6 คน ตอนนี้ยังเหลือสอบถามจากหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อหา เจ้าของเรือแพ และคนขับเรือ ฐานกระทำการโดยประมาท จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและบาดเจ็บ


ภาพจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัย 77 จังหวัด
ข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ศพเสี่ยรถบัสรายใหญ่ จมเขื่อนภูมิพล หลังจมน้ำหายไปนานกว่า 7 วัน โพสต์เมื่อ 31 ธันวาคม 2560 เวลา 16:29:01 16,216 อ่าน
TOP