x close

ตำรวจเตรียมบุกทุบห้องเสก โลโซ - เจ้าตัวไลฟ์ บอกมีปืน ใครไขเข้ามากูยิง


เสก โลโซ

         ตำรวจเตรียมบุกทุบห้องเสก โลโซ หลังไม่ยอมมารับทราบข้อกล่าวหา ด้านเจ้าตัวไลฟ์คุยกับตำรวจผ่านประตูหน้าห้อง บอกมีปืน ใครไขเข้ามากูยิง

         เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2560 พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จู่โจม สน.คันนายาว เข้าบุกค้นบ้านของนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ที่แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ ตามหมายศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในข้อหาพกปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต
         ต่อมาเมื่อตำรวจอยู่หน้าบ้าน เสกก็ได้โทรศัพท์มาขอสาย พ.ต.อ. สิงห์ เพื่อขอดูเอกสารหมายค้น ให้ถ่ายรูปส่งมา และตอนนี้ตัวเองกำลังไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กอยู่ แต่ทาง พ.ต.อ. สิงห์ ระบุว่า ไม่สามารถถ่ายรูปหมายค้นส่งให้ได้ และขอให้ลงมาพบเจ้าหน้าที่ ทางด้านเสกไม่อนุญาตให้ตำรวจเข้าค้น จนกว่าทนายจะมาถึง

เสก โลโซ

         สุดท้าย พ.ต.อ. สิงห์ ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ปีนบ้านเพื่อเข้าควบคุมตัว ทางเสกนั้นก็หลบเงียบในห้องนอนชั้น 2 หลังจากนั้น พล.ต.ต. สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. เดินทางมากล่อมเสกให้รับทราบข้อกล่าวหา แต่ยังไม่เป็นผล และทางเสกบอกอีกว่า ผมมีปืน ใครไขเข้ามากูยิงตรงนี้




ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเตรียมบุกทุบห้องเสก โลโซ - เจ้าตัวไลฟ์ บอกมีปืน ใครไขเข้ามากูยิง อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2564 เวลา 16:54:25 48,955 อ่าน
TOP