x close

ย้อนอดีต แก๊งซีดีสวิ้งกิ้ง หลอกเด็กอายุ 16 ปี เล่นหนังโป๊ - แม่มาเห็นลูกบนแผงแทบขาดใจ


ย้อนอดีต แก๊งซีดีสวิ้งกิ้ง

        เปิดแฟ้มคดี 13 ปี แก๊งซีดีสวิงกิ้ง แก๊งโฉดที่ล่อลวงเด็กสาว 15-16 ไปแสดงหนังโป๊ จนกลายเป็นข่าวเด่นที่ดังไปทั่วประเทศ จากซีดีแผ่นเดียว นำไปสู่การทลายแหล่งซีดีเถื่อนอย่างจริงจัง

        ย้อนกลับไปในปี 2547 หรือกว่า 13 ปีก่อน เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะจำข่าว "วีซีดี สวิงกิ้ง" ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นหนึ่งในข่าวครึกโครมแห่งปีที่ปรากฏอยู่บนหน้าหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ และหลายคนต่างก็ช็อกไปตาม ๆ กัน เพราะผู้หญิง 2 คน ที่แสดงอยู่ในหนังเรื่องนี้ เป็นเด็กสาววัยรุ่น อายุแค่เพียง 15-16 ปีเท่านั้น
        ต่อมา แม่ของหนึ่งในเด็กสาว ได้เดินทางไปแจ้งความว่าลูกสาวของเธอหายออกไปจากบ้าน เธอไม่รู้ว่าลูกสาวหายไปไหน ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และต้องสะเทือนใจอย่างมาก เมื่อพบว่า ลูกสาวของเธอและเด็กสาวข้างบ้าน ได้กลายเป็นนักแสดงหนังโป๊ สวิงกิ้ง ในบทบาทสลับคู่ร่วมเพศ และมีภาพปรากฏหราอยู่บนแผ่นซีดี

        จุดเริ่มต้นของการตีแผ่เรื่องราวนี้ เกิดขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2547 โดยนางดำ (นามสมมติ) แม่ค้าขายผลไม้ย่านวงเวียนใหญ่ ได้เดินทางไปแจ้งความและขอความช่วยเหลือ น้องเอ (นามสมมติ) ลูกสาว วัย 16 ปี ของเธอ ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม ลูกสาวคนนี้เป็นเด็กหน้าตาดี แต่เรียนไม่เก่ง เรียนถึงแค่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ก็ออกมาอยู่บ้าน และด้วยความชอบออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อน วันหนึ่งน้องเอกลับมาจากเที่ยว พร้อมกับโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ราคาหลักหมื่น ซึ่งหรูหรามากในสมัยนั้น นางดำคาดคั้นลูกว่าไปเอามาจากไหน ซึ่งได้ความว่าเพื่อนชายคนหนึ่งที่มีชื่อว่า "เค" เป็นคนซื้อมาให้ นางดำรู้สึกว่าไม่ชอบมาพากล เพราะอยู่ดี ๆ คนคนนี้ก็มาซื้อของแพง ๆ ให้ลูก จึงได้สั่งให้ลูกเอาโทรศัพท์ไปคืน ซึ่งเมื่อน้องเอออกจากบ้านไป ก็ไม่กลับมาอีกเลย

        หลังจากน้องเอหายตัวไป นางดำพยายามออกตามหาทุกที่ เวลาผ่านไปกว่า 3 เดือนแล้ว ก็ยังไม่พบน้องเอ หัวอกคนเป็นแม่นั้นทั้งเจ็บปวดและเป็นทุกข์ จนกระทั่งในวันที่ 25 พฤศจิกายน นางดำขายผลไม้ตามปกติ วันนั้นเป็นวันพระ มีลูกค้าเยอะ นางดำจึงยุ่งอยู่ตลอดทั้งวัน และเมื่อลูกค้าเริ่มเบาบางลง นางดำก็สังเกตเห็นถุงพลาสติกสีน้ำตาลวางอยู่หน้าแผง จึงหยิบขึ้นมาดู พบว่าข้างในมีแผ่นซีดีบรรจุอยู่ นางดำคิดว่าลูกค้าคงลืมทิ้งไว้ เมื่อนำแผ่นซีดีออกมาดู ก็ต้องตกใจแทบล้มทั้งยืน เพราะบนหน้าปกซีดีแผ่นนั้นคือผู้หญิง 2 คนที่กำลังเปลือยกาย และหนึ่งในนั้น คือน้องเอ ลูกสาวของตัวเอง

        "ครั้งแรกที่ฉันเห็นมัน ฉันทำอะไรไม่ถูก ฉันไม่กล้าเปิดดูเนื้อเรื่องในนั้น เลยเอาไปให้ญาติ ๆ ดู ว่าใช่ลูกสาวหรือไม่ ญาติ ๆ ก็ยืนยันว่าใช่ มันเป็นหนังโป๊ ที่สลับคู่กันโจ๋งครึ่ม นอกจากมีลูกสาวแล้ว เด็กข้างบ้าน วัย 15 ปี ก็ร่วมแสดงด้วย" นางดำ เล่าถึงวีซีดีสุดช็อกแผ่นนั้น

        สำหรับพระเอกที่ร่วมแสดงในหนังโป๊สวิงกิ้งเรื่องนี้ ญาติของครอบครัวคิดว่าน่าจะเป็น "เค" คนที่น้องเอเคยเอารูปมาอวดให้ดู และบอกว่าซื้อโทรศัพท์มือถือให้ ญาติเล่าให้ฟังว่า น้องเอน่าจะถูกมอมยา เพราะอยู่ในสภาพคล้ายคนไม่รู้สึกตัว นางดำจึงมั่นใจว่าลูกสาวโดนล่อลวงแน่นอน จึงได้เข้าไปแจ้งความ และกระบวนการตามล่าแก๊งผลิตหนังโป๊ก็เริ่มต้นขึ้น

        โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตามสืบสวนจนพบชายหนุ่มในรูปภาพที่น้องเอเคยเอาไปอวดให้ครอบครัวดู โดยชายคนนี้อายุ 19 ปี ชื่อ นายอภิเดช มหึมา ซึ่งยอมรับว่าตัวเขานั้นคือคนเดียวกับคนในภาพดังกล่าวจริง แต่เรื่องนี้มันกลับซับซ้อนกว่านั้น เพราะนายอภิเดชกล่าวว่า ตัวเขาชื่อ นิด ไม่ได้ชื่อ เค โดยนายอภิเดชเล่าว่า เขาเพิ่งรู้ข่าวนี้เมื่อคืน ตอนที่ไปนอนบ้านเพื่อน แม่เพื่อนเอาหนังสือพิมพ์ที่มีหน้าตัวเองมาให้ดู พร้อมถามว่าไปทำอะไรไว้ นายอภิเดชก็ตกใจจนหน้าซีดเผือด แต่ขณะที่กำลังปรึกษากับผู้ใหญ่ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี ก็มีตำรวจมาเชิญตัวไปคุย

        นายอภิเดชเล่าว่ารู้จักน้องเอ เพราะเคยคิดจะจีบ แต่ตอนนั้นน้องเอเป็นแฟนกับเพื่อน เคยเจอกันที่เดอะมอลล์ ท่าพระ และก็แลกรูปกันไปตามปกติ คิดว่าน้องเอน่าจะเอารูปตนไปหลอกทางบ้านว่าเป็นเค ซึ่งไม่รู้ว่าเคมีตัวตนจริงหรือไม่ นายอภิเดช เผยอีกว่า ตนเคยได้ยินจากเพื่อนว่าน้องเอไปเล่นหนังโป๊ แต่ไม่เคยดู เลยไม่รู้ว่ามันเป็นอย่างไร สำหรับนายอภิเดชที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ร่วมแสดงหนังโป๊นั้นต้องถูกปัดตกไป เพราะตำรวจนำภาพมาเปรียบเทียบอย่างละเอียดแล้ว พบว่าไม่ใช่คนเดียวกัน พระเอกในเรื่องมีรอยสัก แต่นายอภิเดชไม่มี

        ในขณะที่การสืบสวนกำลังดำเนินไปนั้น ก็มีความคืบหน้าอย่างคาดไม่ถึง เพราะน้องเอที่หายตัวไป ได้ติดต่อกลับมาหาทางบ้าน กล่าวว่าตัวเองสบายดี และต้องการให้ทางบ้านไปถอนแจ้งความ เด็กสาวอีกคนก็ติดต่อมาหาครอบครัวเช่นเดียวกัน โดยเธอพูดกับผู้ปกครองว่า "แค่นี้ยังอายเขาไม่พอเหรอ เรื่องเงียบเมื่อไรก็จะกลับบ้านเอง" และพวกเธอก็ไม่ติดต่อกลับมาอีก แน่นอนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ล้มเลิกการสืบสวน และซีดีสวิงกิ้งฉาวแผ่นนี้ ก็ได้นำไปสู่การทลายวงการหนังโป๊และซีดีเถื่อนอย่างแท้จริง โดยเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจได้ประกาศว่าจะกำจัดซีดีเถื่อนให้หมดไปภายใน 60 วัน โดยทั้งตำรวจและทหารได้ออกกวาดล้างซีดีเถื่อนตามแหล่งต่าง ๆ ตั้งแต่คลองถม บ้านหม้อ จนถึงแหล่งผลิตที่ จ.นนทบุรี

        การสืบสวนเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ จนในที่สุดตำรวจก็พบตัวน้องเอ รวมทั้งเด็กสาววัย 15 ปี อีกคน ที่ร่วมแสดงในหนังโป๊ โดยไปช่วยมาได้จาก อ.สะเดา จ.สงขลา นอกจากนี้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้สืบสวนจนพบสถานที่ถ่ายทำหนังโป๊ ซึ่งเป็นรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบุรี สำหรับต้นเหตุของทุกอย่างนั้น น้องเอเปิดใจว่า ตนโดนผู้หญิงที่ชื่อ เก๋ ซึ่งเป็นนางแบบและเป็นน้าของเพื่อนสมัยเรียนติดต่อมาหา ชักชวนให้ไปถ่ายแบบชุดว่ายน้ำลงปฏิทิน โดยให้เงินตอบแทนคนละ 5,000 บาท จึงตกลง แต่พอไปถึงสถานที่ กลับพบว่ามันเป็นโรงถ่ายหนังโป๊ ซึ่งตัวเองไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร จึงได้แต่ปล่อยเลยตามเลย น้องเอ กล่าวอีกว่า ตนจำได้แม่นว่าคนที่อยู่ตรงนั้นมี 7-8 คน 




        และหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ออกหมายจับสมาชิกแก๊งซีดีสวิงกิ้ง ซึ่งมีทั้งหมด 8 คน ดังต่อไปนี้



        1. นายสุทธิศักดิ์ เวชกรณ์ หรือ เสี่ยฮะ บ้านหม้อ นายทุนที่อยู่เบื้องหลัง

        2. นางนิตยา ทวีชัยไพศาลกุล หรือ เจ๊แดง ภรรยานายสุทธิศักดิ์
 
        3. น.ส.ชนาเกษม ทวีชัยไพศาลกุล ลูกสาวนางนิตยา ผู้กำกับ

        4. น.ส.พักตร์พร หงษ์เสงี่ยม หรือเก๋ หรือ จีน่า นางแบบที่หลอกพาเด็กสาวทั้ง 2 คน ไปเทสต์หน้ากล้อง

        5. นายแบงค์ (ไม่ทราบชื่อจริง) พระเอกอีกคน
 
        6. นายเล็ง อุโคตร หรือ เล็ก โปรโมชั่น ช่างภาพ

        7. นายโจ้ (ไม่ทราบชื่อจริง) ช่างภาพ

     
        ก่อนหน้านี้ ตำรวจได้ออกหมายจับ นายเอ (นามสมมุติ) ทว่าในภายหลัง ตำรวจได้ถอนหมายจับแล้ว 

        ตั้งแต่ตอนนั้น จนถึงตอนนี้ คดีแก๊งซีดีสวิงกิ้งยังไม่ถูกปิดลง เพราะผู้ต้องหาหลายคนในแก๊งนี้ยังคงลอยนวล ไม่สามารถตามจับตัวได้ แต่ล่าสุด ตำรวจก็สามารถจับกุมนางนิตยา ทวีชัยไพศาลกุล หรือ เจ๊แดง ได้แล้ว หลังจากที่หลบหนีอยู่นานร่วม 13 ปี สำหรับคนอื่น ๆ นั้น คาดว่าจะสามารถตามจับกุมได้ในเร็ว ๆ นี้ 




***หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 13.15 น. วันที่ 1 มกราคม 2561

ภาพจาก กองปราบปราม, บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนอดีต แก๊งซีดีสวิ้งกิ้ง หลอกเด็กอายุ 16 ปี เล่นหนังโป๊ - แม่มาเห็นลูกบนแผงแทบขาดใจ อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2561 เวลา 12:31:44 163,180 อ่าน
TOP