x close

นักมวยโอลิมปิกคืนเงิน 5 พันให้สาวนักธุรกิจแล้ว ยันไม่ได้หนี แต่ต้องรีบกลับจีน


นักมวยโอลิมปิกคืนเงิน 5 พัน

        นักมวยโอลิมปิกคืนเงิน 5 พันให้สาวนักธุรกิจแล้ว ยันไม่ได้หนี แต่ต้องรีบกลับจีน พร้อมขอโอกาสเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกครั้ง

        จากกรณีที่มีนักธุรกิจคนหนึ่ง ระบุว่าถูกนักกีฬาเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกโกงเงินไป 5 พันบาท และไม่สามารถติดต่อได้กว่า 2 เดือน โดยทั้งคู่รู้จักกันผ่านแอปพลิเคชันบีทอล์ก และมีการติดต่อเพื่อให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ยาสีฟันส่งออก หลังจากนั้นก็มีการนัดคุยกัน และฝ่ายนักกีฬาได้ขอยืมเงิน 5 พันบาทเพื่อซื้อรองเท้ากีฬา และจะนำเงินมาคืนให้วันรุ่งขึ้น จากนั้นก็ได้มีการยืมเงินอีกครั้ง 5 พันบาทในช่วงดึก แต่ทางผู้เสียหายสงสัย จึงไม่ได้ให้ยืมเงิน หลังจากนั้นก็ติดต่อกันไม่ได้อีกเลย

        ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นักกีฬาคนดังกล่าวติดต่อกลับมาแล้ว บอกไม่ได้ตั้งใจหลบหนี แต่มีเรื่องเร่งด่วนให้กลับจีน และจะคืนเงินในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 อีกทั้งยังอยากเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าอยู่

        อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นาน นักมวยก็โอนเงินคืนกลับมา 5 พันบาท พร้อมกับคำขอโทษ



        ด้านผู้เสียหาย กล่าวว่า หากนักมวยคนดังกล่าวอยากรับงานพรีเซ็นเตอร์ ก็พร้อมจะให้โอกาส แต่ต้องมีการเซ็นสัญญาชัดเจนเพื่อความสบายใจทั้งสองฝ่าย เรื่องนี้ตนผิดเองที่ใจอ่อน ยอมให้คนเพิ่งเคยพบกันครั้งเดียวยืมเงิน



ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักมวยโอลิมปิกคืนเงิน 5 พันให้สาวนักธุรกิจแล้ว ยันไม่ได้หนี แต่ต้องรีบกลับจีน อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2561 เวลา 13:30:33 7,322 อ่าน
TOP