x close

เสก โลโซ เจอฟัน 2 ข้อหา ถูกส่งตัวตรวจหาสารเสพติดพร้อมแฟน หากพบเจออีกกระทง


เสก โลโซ

         ตำรวจตั้ง 2 ข้อหา เสก โลโซ หลังก่อวีรกรรมยิงปืนขึ้นฟ้า ส่งตัวพร้อมแฟนสาวไปตรวจสารเสพติด หากพบเจออีกกระทงแน่ เจ้าตัวอ้าง เป็นปืนเพื่อนที่ลืมไว้

         วันที่ 31 ธันวาคม 2560 พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงหลังจับกุมตัวนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้อง นักดนตรีชื่อดัง โดยยืนยันว่าเป็นการปฏิบัติตามหมายศาล จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งมีการขอกำลังหน่วยอรินทราชเข้าปฏิบัติภารกิจตามยุทธวิธีด้วย เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ยอมเข้ามอบตัว และมีการต่อสู้ขัดขืน
        รายงานข่าวระบุว่า จากการตรวจค้นภายในบ้านพักของเสก โลโซ พบอาวุธปืน 1 กระบอก ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าเป็นของเพื่อน และมีเล่มทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย
 
เสก โลโซ

         ทั้งนี้ ตำรวจเตรียมพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาเสก โลโซ เพิ่มเติมอีก 2 ข้อหา คือ มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่  พร้อมเตรียมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อตัวเองและผู้อื่น


         นอกจากนี้ ตำรวจยังได้ประสานแพทย์เข้าตรวจสารเสพติดในร่างกายเสก และแฟนสาวด้วย ซึ่งหากพบมีสารเสพติดในร่ายกาย ก็จะดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดอีก 1 ข้อหา
 
         หลังสอบปากคำเสร็จสิ้น ตำรวจจะนำตัวไปควบคุมไว้ที่ สน.คันนายาว จากนั้นจะส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดมีนบุรี ตามที่ดำเนินคดีใน 2 ข้อหาเพิ่มเติม ก่อนจะส่งตัวไปดำเนินคดีตามหมายจับของศาล จ.นครศรีธรรมราช ต่อไป

 



ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสก โลโซ เจอฟัน 2 ข้อหา ถูกส่งตัวตรวจหาสารเสพติดพร้อมแฟน หากพบเจออีกกระทง อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 10:40:10 19,964 อ่าน
TOP