x close

น้องกาฟิวส์ ยิ้มกว้าง ผู้ใหญ่ใจดีมอบรถจักรยาน-ทุนการศึกษา ให้รางวัลเด็กดี

น้องกาฟิวส์

น้องกาฟิวส์

        น้องกาฟิวส์ เด็กน้อยซื่อสัตย์ ยิ้มแก้มปริ ผู้ใหญ่ใจดีมอบทุนการศึกษา-รถจักรยาน ให้รางวัลเด็กดีเก็บเงิน 4 หมื่นบาท คืนเจ้าของ เผยความฝันอยากเป็นทหารรับใช้ชาติ

          หลังจากที่ เด็กชายธนพัฒน์ ปิยะพงษ์ หรือน้องกาฟิวส์ เก็บเงินสดจำนวน 40,000 บาท คืนเจ้าของ ก่อนได้รางวัลของการทำความดี 20 บาท หนูน้อยรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ซึ่งโลกออนไลน์พากันชื่นชมในความซื่อสัตย์ของน้อง (อ่านข่าว : ชื่นชม เด็กชายผู้ซื่อสัตย์ เก็บเงินคืนเจ้าของ 4 หมื่น สุดดีใจได้สินน้ำใจ 20 บาท)   


          วันที่ 1 มกราคม 2561 อมรินทร์ทีวี รายงานว่า น้องกาฟิวส์ ได้รับรางวัลของเด็กดีจากนางสุจิตรา มุสิกะ ผู้จัดการห้างเทสโก้ โลตัส สาขากันตัง และพนักงานฯ เป็นตัวแทนมอบทุนการศึกษาพร้อมอุปกรณ์การเรียนและรถจักรยานรวมมูลค่า 5,000 บาท ให้กับน้องกาฟิวส์ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ นอกจากนี้ยังมีผู้ใจบุญที่ทราบข่าวเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมอบทุนการศึกษาให้น้องกาฟิวส์ด้วย

น้องกาฟิวส์

          โดยน้องกาฟิวส์ เผยว่า เงิน 20 บาทและเงินในวันนี้จะนำไปหยอดกระปุกออมสิน เพื่อไว้เป็นทุนการศึกษา ซึ่งหลังตนเองได้ทำความดี ก็กลายเป็นคนดัง เพื่อน ๆ ในห้องเรียนก็พลอยดังไปด้วย เพราะมีคนมาขอถ่ายรูปและโทรศัพท์มาชื่นชมหลายราย ส่วนตัวโตขึ้นวาดฝันว่าอยากจะเป็นทหารรับใช้ชาติ

น้องกาฟิวส์

          ทั้งนี้ในวันรับมอบของคุณแม่ของน้องกาฟิวส์ได้เดินทางมาด้วย แต่เมื่อถามถึงคุณพ่อก็ทราบว่าป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ในขณะที่คุณปู่ก็ป่วยด้วยโรคเดียวกันและพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จ.สงขลา ทำให้ช่วงนี้น้องกาฟิวส์เศร้า ๆ แต่หนูน้อยก็ยังยิ้มได้ เมื่อได้รับของขวัญปีใหม่จากผู้ใหญ่ใจดี

น้องกาฟิวส์

น้องกาฟิวส์

น้องกาฟิวส์

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องกาฟิวส์ ยิ้มกว้าง ผู้ใหญ่ใจดีมอบรถจักรยาน-ทุนการศึกษา ให้รางวัลเด็กดี อัปเดตล่าสุด 1 มกราคม 2561 เวลา 09:05:46 12,916 อ่าน
TOP