x close

เสก โลโซ เปิดใจหลังโดนขัง ขอบคุณคนไทย-สวัสดีปีใหม่ อ้างฉี่ม่วงเพราะยานอนหลับ

เสก โลโซ

        เสก โลโซ ขอโทษประชาชนในสิ่งที่ทำลงไป พร้อมอวยพรปีใหม่ ขอให้ทุกคนมีความสุข ยันฉี่ม่วง เป็นเพราะกินยานอนหลับ ด้านตำรวจขออำนาจศาล ฝากขังผลัดแรกแล้ว 

          กลายเป็นข่าวร้อนข้ามปี สำหรับกรณีที่ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกควบคุมตัว หลังมีคลิปเผยแพร่ยิงปืนขึ้นฟ้า แต่ไม่ยอมเดินทางเข้ามอบตัว แถมยังไลฟ์สดว่าตัวเองมีปืน ขัดขืนการจับกุม นอกจากนี้ผลการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพบว่าเป็นสีม่วง (อ่านข่าว : เสก โลโซ อ่วมแรง ตรวจพบฉี่ม่วง-ทนายชี้ อาจชวดประกันตัว หลังขัดขืนจับกุมแต่แรก)  

เสก โลโซ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 1 มกราคม 2561 พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนควบคุมตัวนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ไปขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรีฝากขังผลัดแรก หลังถูกตำรวจชุดอรินทราชบุกเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านพักย่านสุขาภิบาล 5 เนื่องจากขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ใน 3 ข้อหา จากกรณีใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า 9 นัด เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2560 ภายในพื้นที่ สภ.พรหมคีรี 

          เบื้องต้นหลังการจับกุมได้มีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับนายเสกสรรค์ อีก 2 ข้อหา คือ ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติหน้าที่ และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนกรณีที่ตรวจพบปัสสาวะมีสีม่วง ผู้ต้องหาให้การอ้างว่าเกิดจากการรับประทานยานอนหลับ ซึ่งพนักงานสอบสวนยังอยู่ระหว่างการรอผลตรวจสอบอย่างละเอียด ก่อนจะพิจารณาว่าจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้องเพิ่มอีกหรือไม่ 

เสก โลโซ

          ส่วนการขอประกันตัวในชั้นสอบสวนผู้ต้องหามีความประสงค์ แต่พนักงานสอบสวนไม่อนุญาต พร้อมคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาล เกรงจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่แต่แรก อีกทั้งยังต้องสอบสวนเพิ่มเติม ทั้งนี้ คาดว่าใช้เวลาไม่นานในการสรุปสำนวนส่งฟ้องศาลต่อไป ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี หากจะมาขออายัดตัวต่อศาลเพื่อดำเนินคดีต่อก็สามารถทำได้

 
เสก โลโซ

          โดยเมื่อเวลา 09.00 น. ของวันนี้ ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัว เสก โลโซ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี เสก โลโซ ได้กล่าวทักทายแฟนคลับว่า ขอบคุณทุกคนที่ยังรักตน และขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากนี้พร้อมจะแก้ไขและปรับปรุงตัว นอกจากนี้ยังขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจจากใจที่ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ยังยืนยันว่าผลการตรวจปัสสาวะที่ออกมาเป็นสีม่วง เนื่องจากยานอนหลับที่ตนใช้ไปก่อนหน้านี้ และก็ขอแฮปปี้นิวเยียร์ ขอให้พี่น้องชาวไทยทุกคน มีความสุขมาก ๆ

          ทั้งนี้ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา นายเสกสรรค์ ให้ความร่วมมือกับตำรวจเป็นอย่างดี โดยมีกลุ่มญาติและคนใกล้ชิดเดินทางมาเข้าเยี่ยม ส่วนกรณีหมายจับของ สภ.พรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า จะมีการอายัดตัวหลังจากฝากขังเสร็จสิ้น

 
*อัปเดตข้อมูลล่าสุด วันที่ 1 มกราคม 2561 เวลา 12.10 น.

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสก โลโซ เปิดใจหลังโดนขัง ขอบคุณคนไทย-สวัสดีปีใหม่ อ้างฉี่ม่วงเพราะยานอนหลับ อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 10:56:37 33,278 อ่าน
TOP