x close

น้องไหม นักตบลูกยางทีมชาติ โพสต์ซึ้งถึงแฟน คนที่อยู่เคียงข้างในวันสู้มะเร็งร้าย..





          น้องไหม นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย วัย 26 ปี โพสต์ขอบคุณแฟนหนุ่มที่ยังอยู่เคียงข้างกัน ในวันที่ต้องเผชิญโรคร้าย มะเร็งลำไส้ !!

          โลกออนไลน์กำลังเป็นที่พูดถึง (2 มกราคม 2561) กรณีนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย น้องไหมไทย หรือนางสาวจุไรรัตน์ ผลเลขา อายุ 26 ปี ที่เจ้าตัวกำลังเผชิญโรคร้าย อย่างมะเร็งลำไส้ ระยะที่ 2 ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ทำคีโม จนน้ำหนักลด ผมร่วง แต่แฟนหนุ่มก็ยังคอยดูแลเคียงข้างไม่ห่างไปไหน

          โดยน้องไหม ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก จุไรรัตน์ ผลเลขา  กับข้อความซึ่งกินใจถึงแฟนหนุ่ม "ในวันที่มีหลายเรื่องผ่านเข้ามาในชีวิต ในวันที่เราต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ การที่ได้มีใครสักคนที่อยู่ข้าง ๆ มันดีมากขนาดไหน" ทำโซเชียลแห่กดไลค์ กดแชร์ จนยอดพุ่งกว่าหมื่นครั้งแล้ว พร้อมส่งข้อความกำลังใจอีกเพียบ















          สำหรับ จุไรรัตน์ ผลเลขา หรือไหมไทย อายุ 26 ปี เป็นชาวจังหวัดขอนแก่น นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ตำแหน่งมือเซต เคยเข้าร่วมทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ โดยได้รับการเก็บตัวร่วมกับรุ่นพี่ที่เดินทางไปแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันทำหน้าที่ในระดับอาชีพให้แก่ทีมสโมสรวอลเลย์บอลศรีสะเกษ




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก จุไรรัตน์ ผลเลขา, wikipedia

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องไหม นักตบลูกยางทีมชาติ โพสต์ซึ้งถึงแฟน คนที่อยู่เคียงข้างในวันสู้มะเร็งร้าย.. อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 11:49:38 54,325 อ่าน
TOP