x close

เผยนาทีหวิดตายหมู่ ! รถห้องเย็น เสยท้ายกระบะยางแตก ทำต่างด้าวเทกระจาด เจ็บเพียบ




       กล้องหน้ารถห้องเย็นจับภาพ วินาทีกระบะบรรทุกต่างด้าวยางระเบิด เซปาดหน้าโดนชนท้ายเต็ม ๆ ทำต่างด้าวกระเด็นตกจากรถเจ็บเพียบ สาหัส 1

       วันที่ 2 มกราคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถห้องเย็นชนกับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณเชิงสะพานท่าจีน ต.ท่าจีน ถนนพระราม 2 ช่องทางด่วน ขาออกกรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิและหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรสาคร, โรงพยาบาลมหาชัย และ โรงพยาบาลวิภาราม
       โดยที่เกิดเหตุพบรถห้องเย็น หมายเลขทะเบียน 70-0764 สมุทรสงคราม มีนายคำมูล กล่ำพุทธา อายุ 35 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภาพด้านหน้ารถมีรอยถูกชนอัดติดอยู่กับท้ายรถกระบะ โตโยต้า สีเขียว ทะเบียน 5664 นนทบุรี อยู่ในลักษณะขวางลำ พบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 7 คน เป็นแรงงานต่างด้าวหญิงโดยสารมากับรถกระบะดังกล่าว กระเด็นเกลื่อนถนน ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล พบว่ามีอาการสาหัส 1 คน ส่วนคนขับกระบะชื่อ นายสนิท สายเย็น บาดเจ็บเล็กน้อย

นาทีเทกระจาด

       ทั้งนี้ ภาพจากกล้องหน้ารถห้องเย็น เผยให้เห็นเหตุการณ์ก่อนเกิดอุบัติเหตุ ขณะที่รถกระบะขับอยู่ด้านหน้ารถห้องเย็น จนมาถึงช่วงที่ลงจากสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน จู่ ๆ ล้อด้านหลังของรถกระบะเกิดระเบิดขึ้น และมีกลุ่มควันลอยขึ้นมา ก่อนที่รถกระบะจะเสียการทรงตัว เซปาดหน้ารถห้องเย็นที่ขับตามหลังจนเบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายเต็ม ๆ ทำให้รถกระบะหมุนแล้วหญิงสาวแรงงาน 6 คน ที่นั่งมาด้านหลังกระเด็นตกลงไปบนถนนทั้งหมด 

       อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำคนขับรถทั้ง 2 คัน ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ประกอบการตรวจสอบภาพที่ได้จากกล้องหน้ารถ ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีต่อไป

นาทีเทกระจาด

ภาพจาก กล้องหน้ารถบรรทุกห้องเย็นบริษัท รุจโอฬาร, เฟซบุ๊ก บริษัท มหาชัยเคเบิลทีวี จำกัด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยนาทีหวิดตายหมู่ ! รถห้องเย็น เสยท้ายกระบะยางแตก ทำต่างด้าวเทกระจาด เจ็บเพียบ อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2561 เวลา 10:48:10 12,918 อ่าน
TOP