x close

สลด.. งูเห่าแอบเลื้อยซุกใต้ผ้าห่ม ฉกหนูน้อย 9 ขวบดับ


งูเห่าแอบเลื้อยซุกใต้ผ้าห่ม ฉกหนูน้อย 9 ขวบดับ

       เกิดเหตุสลดใจ เมื่อเด็กหญิงวัย 9 ขวบ เข้านอนตามปกติ หารู้ไม่ว่ามีงูพิษเลื้อยเข้าบ้านซุกใต้ผ้าห่ม ฉกเข้าที่มือเด็กหญิงเสียชีวิตคาที่นอน ยายวัย 70 เอะใจหลานตื่นสาย เข้าไปปลุกผงะหลานนอนตัวแข็งแล้ว

       วันที่ 3 มกราคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กผู้หญิงเสียชีวิตในห้องนอน ที่บ้านเลขที่ 58 หมู่ที่ 1 ต.ชัยบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย
       โดยที่เกิดเหตุภายในห้องนอนพบศพเด็กหญิงวัย 9 ขวบ นอนเสียชีวิต ตรวจสอบตามร่างกายบริเวณนิ้วชี้ขวามีร่องรอยคล้ายถูกสัตว์มีพิษกัด เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันตรวจสอบบริเวณรอบ ๆ จนกระทั่งพบงูเห่าขดตัวอยู่ใต้ผ้าห่มข้างที่นอน ก่อนจะใช้ไม้ตีงูจนตาย

งูเห่าแอบเลื้อยซุกใต้ผ้าห่ม ฉกหนูน้อย 9 ขวบดับ

       จากการสอบสวนทราบว่า เด็กหญิงผู้เสียชีวิตอยู่กับยายวัย 70 ปี และทวดวัย 90 ปี เนื่องจากพ่อแม่แยกทางกัน โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาเด็กหญิงได้เข้านอนตั้งแต่ช่วงค่ำ และเช้าวันต่อมายายวัย 70 ปี เห็นว่าสายแล้วหลานยังไม่ตื่นเตรียมตัวไปโรงเรียน จึงได้เข้าไปปลุกและพบว่าหลานนอนแน่นิ่ง ลองจับตัวดูจึงรู้ว่าหลานเสียชีวิตแล้ว จากนั้นก็ได้แจ้งเพื่อนบ้านให้ช่วยโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว


       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เด็กหญิงน่าจะเสียชีวิตจากการถูกงูเห่ากัดมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะนำศพเด็กหญิงส่งตรวจชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลชัยบุรี เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

งูเห่าแอบเลื้อยซุกใต้ผ้าห่ม ฉกหนูน้อย 9 ขวบดับ

งูเห่าแอบเลื้อยซุกใต้ผ้าห่ม ฉกหนูน้อย 9 ขวบดับ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์ศูนย์กู้ชีพ-กู้ภัยชัยบุรี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. งูเห่าแอบเลื้อยซุกใต้ผ้าห่ม ฉกหนูน้อย 9 ขวบดับ อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 17:25:43 48,543 อ่าน
TOP