x close

ญาติร้องหนุ่มโดนยิงดับ ตำรวจอ้างจับยาบ้า แต่ยิงผิดคัน หวั่นโดนเปลี่ยนหลักฐาน


ญาติร้องหนุ่มโดนยิงดับ ตำรวจอ้างจับยาบ้า

        ญาติร้องหนุ่มโดนยิงดับ ขณะขับรถผ่านจุดดักรถ ตำรวจอ้างจับยาบ้า แต่ยิงผิดคัน หวั่นโดนเปลี่ยนหลักฐาน ด้าน ผบก.ภ.จว.เชียงราย เผย ยังไม่ทราบรายละเอียดเหตุการณ์

        เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2561 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ มีการเขียนเรื่องราวเล่าเรื่องชายคนหนึ่งขับรถผ่านจุดที่ตำรวจดักรถ แต่ไม่มีการโบก พอรถผ่านก็ยิงปืนใส่เข้าที่ศีรษะจนเสียชีวิต โดยที่มีแฟนสาวนั่งข้าง ๆ ด้วย จากนั้นก็ระบุว่า มีสายบอกว่าจะมีการลักลอบส่งยาบ้า แต่ยิงผิดคัน นอกจากนี้ ทางผู้เสียหายยังกลัวเรื่องการเปลี่ยนหลักฐานด้วย จึงส่งข้อความมาร้องเรียนเพจ
        ขณะเดียวกัน ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางญาติและแฟนสาวของนายศรชัย สถิตย์ดำรงค์ วัย 35 ปี ผู้ตาย เดินทางไปที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อขอผลตรวจพิสูจน์ศพ

ญาติร้องหนุ่มโดนยิงดับ ตำรวจอ้างจับยาบ้า

        ด้านนางสาวศิริรัตน์ ระเบียง แฟนผู้ตาย เปิดเผยว่า ช่วงที่ผ่านจุดด่านตรวจบริเวณหมู่บ้านแม่ต่ำ เห็นไม่มีเจ้าหน้าที่จึงขับผ่าน เมื่อผ่านมาประมาณ 20 เมตร ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และแฟนหนุ่มก็ฟุบลงพวงมาลัยทันที จนรถไปชนเสาไฟฟ้า

        หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ ไม่ทราบว่าเป็นหน่วยงานไหน บอกให้ลงจากรถ เบื้องต้นสงสัยว่าเจ้าหน้าที่ยิง แต่ไม่มีใครรับผิดชอบ แถมเบี่ยงประเด็นว่าเสียชีวิตจากรถชน จึงอยากขอความเป็นธรรมและคนรับผิดชอบต่อไป

        ส่วนนายจีระศักดิ์ ดำรงโชคชัยสกุล ทนายความ เปิดเผยว่า จะต้องรอผลตรวจทางแพทย์เพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตว่ามาจากสาเหตุใด ถ้ามาจากการใช้อาวุธปืน ก็ต้องมีผู้รับผิดชอบ ส่วนผู้ตายเพิ่งกลับมาบ้านที่ห้วยน้ำขุ่นได้ 1 สัปดาห์ เพื่อมาฉลองปีใหม่ โดยตัวเองนั้นทำงานที่ จ.ระยอง

        ขณะที่ พล.ต.ต. ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผบก.ภ.จว.เชียงราย กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบรายละเอียดเหตุการณ์นี้ แต่ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบคดีให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย และเก็บรวบรวมหลักฐาน โดยจะเข้าพื้นที่ในช่วงบ่ายวันนี้

ญาติร้องหนุ่มโดนยิงดับ ตำรวจอ้างจับยาบ้า

ญาติร้องหนุ่มโดนยิงดับ ตำรวจอ้างจับยาบ้า

ภาพและข้อมูลจาก
   ฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติร้องหนุ่มโดนยิงดับ ตำรวจอ้างจับยาบ้า แต่ยิงผิดคัน หวั่นโดนเปลี่ยนหลักฐาน อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 18:07:05 9,219 อ่าน
TOP