x close

คุณแม่สุดกังวล น้องการ์ตูนมีประจำเดือนแล้ว เสี่ยงติดเชื้อต้องตัดมดลูก


น้องการ์ตูน

         คุณแม่น้องการ์ตูนเผย น้องการ์ตูนมีประจำเดือนแล้ว แต่เสี่ยงต่อการติดเชื้อง่ายขึ้น หมอแนะนำให้ตัดมดลูก หัวอกแม่สุดกังวล กลัวลูกไม่ฟื้นหลังผ่า วอนใครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำ


         หากใครได้ติดตามข่าวน้องการ์ตูน เด็กหญิงเหยื่อรถกระบะซิ่งชนหน้าร้านสเต๊ก จนต้องสูญเสียคุณพ่อ และตัวเองก็ต้องกลายเป็นผู้พิการตลอดชีวิตนั้น ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวผ่านมานานเกือบ 4 ปีแล้ว พร้อมกับสภาพร่างกายของน้องการ์ตูนที่ต้องเจริญเติบโตตามวัย แต่กลับช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เพราะเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งน้องการ์ตูน เหลือเพียงคุณแม่ ที่คอยดูแลเธอตลอดเวลา
       และล่าสุดวันที่ 3 มกราคม 2561 คุณแม่ของน้องการ์ตูน ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ" ระบุข้อความดังนี้

       "ตอนนี้น้องการ์ตูน มีประจำเดือนมา เสี่ยงต่อการติดเชื้อง่ายขึ้น คุณหมอแนะนำว่าให้ตัดมดลูกน้องออก แม่ยังชั่งใจอยู่ เพราะเป็นผ่าใหญ่ ปัจจัยแวดล้อมที่ต้องระวังมีเยอะมากกว่าคนปกติ คนเป็นแม่ฟังแล้วมีแต่ใจหาย การดูแลร่างกายของลูก และสภาวะจิตใจคนในครอบครัวไม่ใช่เรื่องง่ายเลย สำหรับคนที่ตกที่นั่งแบบนี้ ใครมีเคสที่มีเด็กเป็นแบบน้องแล้วต้องผ่าแบบนี้ ช่วยแชร์ในเมนต์หน่อยค่ะ แม่อยากได้ข้อมูลจากคนไข้อื่นประกอบ บอกตามตรงว่ากังวลมาก กลัวลูกไม่ฟื้นหลังผ่า เพราะน้องเป็นคนเกร็ดเลือดต่ำ เจาะคอ ให้อาหารที่ท้องค่ะ"

น้องการ์ตูน

       ขณะที่ความคิดเห็นต่างให้กำลังใจคุณแม่น้องการ์ตูนมากมาย และแนะนำว่า สิ่งที่คุณหมอแนะนำมา อาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้ เพราะป้องกันการเกิดปัญหาอื่น ๆ ในระยะยาวอีก แต่ถ้าหากร่างกายของน้องไม่พร้อมก็อาจจะไม่ต้องเสี่ยง และปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ"
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่สุดกังวล น้องการ์ตูนมีประจำเดือนแล้ว เสี่ยงติดเชื้อต้องตัดมดลูก อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 20:25:42 91,997 อ่าน
TOP