x close

แพทย์เผยผลชันสูตรหนุ่มเวดดิ้ง หัวใจล้มเหลว-ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย

ฆ่าเปลือยหนุ่มเวดดิ้ง

          เผยผลชันสูตรพลิกศพหนุ่มเวดดิ้ง เบื้องต้นพบหัวใจเต้นผิดจังหวะ จนทำให้หัวใจล้มเหลว-ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย ขณะที่ครอบครัวยังติดใจปมฆาตกรรม

          จากคดีพบศพนายภาคิน เจ้าของร้านเวดดิ้ง วัย 32 ปี เสียชีวิตภายในรถยนต์ เมื่อคืนวันที่ 29 ธันวาคม 2560 ในสภาพเปลือยกายและมีน้ำลายฟูมปาก ซึ่งต่อมา นายพีระพัฒน์ เพชรพรม อายุ 26 ปี ให้การกับตำรวจอ้างว่า ในคืนเกิดเหตุมีเพศสัมพันธ์กับผู้ตาย แต่ระหว่างปฏิบัติภารกิจ ผู้ตายเกิดอาการช็อกน้ำลายฟูมปาก จึงฉกทรัพย์สินของผู้ตายรวมกว่า 1 แสนบาทไป แต่ยืนยันว่า ไม่ได้ลงมือฆ่านั้น [อ่านเพิ่มเติม : จับแล้วหนุ่มคู่ขา ปฏิเสธฆ่าหนุ่มร้านเวดดิ้ง อ้างมีเซ็กส์พิสดารก่อนช็อกตายเอง]
          เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2561 มีความคืบหน้าเพิ่มเติมในคดีดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้เปิดเผยผลชันสูตรจากทีมแพทย์ ระบุว่า ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และในใบมรณบัตร ระบุว่า เสียชีวิตจากอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ ส่งผลให้เกิดภาวะหัวใจล้มเหลว อย่างไรก็ตาม การผ่าพิสูจน์ศพไม่สามารถทำได้อย่างละเอียด เนื่องจากสภาพศพเน่าเปื่อยมาก อย่างไรก็ตาม เตรียมจะส่งอวัยวะบางส่วน ทั้งตับ ไต เศษอาหารในกระเพาะ และน้ำในร่างกาย ไปตรวจที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพมหานคร เพื่อพิสูจน์สาเหตุของการเสียชีวิตให้แน่ชัดอีกครั้ง

ฆ่าเปลือยหนุ่มเวดดิ้ง

          รายงานระบุด้วยว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (3 มกราคม) ทางครอบครัวและญาติได้นำศพ นายภาคิน จากโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.) สงขลา มาตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดทุ่งนา หมู่ 2 ต.น้ำผุด อ.เมืองตรัง จ.ตรัง บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า และจากการที่เจ้าหน้าที่ได้พูดคุยกับญาติหลังทราบผลชันสูตร ทางญาติยังคงปักใจเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม

          ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายนั้น ทางผู้ต้องหาได้นำไปแปรสภาพเป็นเงิน แล้วนำไปซื้อเครื่องประดับทองคำ 2 ชุด ชุดหนึ่งให้ตัวผู้ต้องหาเอง ส่วนอีกชุดให้กิ๊กคนใหม่ รวมถึงซื้อโทรศัพท์ไอโฟนอีกคนละ 1 เครื่อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดของกลางไว้ทั้งหมดแล้ว เพื่อประกอบสำนวนคดี

ฆ่าเปลือยหนุ่มเวดดิ้ง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ผญ ลั้น ล๊า, สำนักข่าวไทย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพทย์เผยผลชันสูตรหนุ่มเวดดิ้ง หัวใจล้มเหลว-ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2561 เวลา 11:16:27 15,841 อ่าน
TOP