x close

ไม่ทนกับเรื่องหมา ๆ ! หนุ่มติดป้ายขายบ้าน 10 ล้าน ขออย่าต่อ..เพราะของแถมเพียบ

ขายบ้าน

          ชายชาวนครสวรรค์ประกาศขายบ้าน 10 ล้านบาท ประชดเพื่อนบ้านที่เลี้ยงสุนัข กับปัญหา..เห่าเสียงดัง ขับถ่ายส่งกลิ่นเหม็น จนแม่และภรรยาต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น ซ้ำร้องเรียนไปเรื่องก็เงียบ !!

          เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2561 มีรายงานว่า นายกิติกร การะกูล อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 138/233 เขต อ.เมืองนครสวรรค์ ได้มีการติดป้ายสีแดงขนาดใหญ่ที่ประตูรั้วหน้าบ้าน ประกาศขายบ้านที่อยู่มา 8 ปี ในราคา 10 ล้านบาท พร้อมขอผู้สนใจอย่าต่อราคา เพราะจะหาไม่ได้จากที่ไหนในราคานี้กับของแถมอีกเพียบ ทั้งโรคระบบทางเดินหายใจ หอบหืด นอนไม่หลับ โรคประสาท ระบบความปลอดภัยจากเสียงสุนัขที่เห่าเสียงดังทั้งวันทั้งคืน เห็บ หมัด ความอบอุ่นในครอบครัวเพราะออกนอกบ้านไม่ได้ กลิ่นอุจจาระสุนัข และมะเร็งปอดโดยที่ไม่ต้องสูบบุหรี่
ขายบ้าน

          โดย นายกิติกร เผยว่า บ้านหลังดังกล่าวตนเองซื้อมาตั้งแต่ปี 2552 อาศัยอยู่กับภรรยาและแม่ รวม 3 คน ซึ่งใน 2 ปีแรก ก็ปกติ แต่พอหลังเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ปี 2554 ข้างบ้านก็นำเอาสุนัขมาเลี้ยง โดยไม่ดูแล ปล่อยให้ส่งเสียงเห่าหอนเสียงดังทั้งวันทั้งคืน รวมถึงกลิ่นฉี่ กลิ่นอึ ก็เหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ ไม่ยอมทำความสะอาด จนแม่ที่ป่วยโรคภูมิแพ้และภรรยาตนเองทนไม่ไหว ต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น มีแต่ตนที่ยังต้องทนอยู่ แต่จะอยู่ได้แค่ช่วงกลางคืนถึงเช้าเท่านั้น

          ทั้งนี้ ตนเองก็เป็นคนที่รักสัตว์ ไม่ได้รังเกียจ แต่ตอนแรกเพื่อนบ้านนำมาเลี้ยงแค่ 2 ตัว ก่อนจะเริ่มทยอยเลี้ยงเพิ่ม เลี้ยงแบบไม่ดูแลเอาใจใส่ จนเกิดปัญหาเรื่องกลิ่นและสิ่งสกปรก ตนและครอบครัวจะออกมานั่งเล่นหน้าบ้านไม่ได้เลย เพราะกลิ่นเหม็นมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีการพูดคุยกับเพื่อนบ้านหลังดังกล่าวแล้ว แต่ไม่มีการแก้ปัญหาใด ๆ รวมถึงเคยร้องเรียนไปยังศูนย์ดำรงธรรมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ แต่เรื่องก็เงียบ ตนเองไม่รู้จะทำอย่างไร จึงตัดสินใจเขียนป้ายประกาศขายประชดดังกล่าว แต่หากมีใครสนใจก็ยินดีขายทันที

ขายบ้าน

ขายบ้าน

ขายบ้าน

ขายบ้าน

ขายบ้าน

ภาพจาก Sequare Channel

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ทนกับเรื่องหมา ๆ ! หนุ่มติดป้ายขายบ้าน 10 ล้าน ขออย่าต่อ..เพราะของแถมเพียบ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2561 เวลา 17:29:44 128,163 อ่าน
TOP