x close

หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนเมียเก่าดับ เหตุแค้นจัดทิ้งหนี้ก้อนโตไว้ให้หลังหย่า (มีคลิป)



          เปิดคลิประทึก หนุ่มใหญ่ชาวจีนวัย 48 ปี ซิ่งเก๋งชนอดีตภรรยาและเพื่อนชายอย่างจัง ร่างกระเด็นกระแทกพื้นถนน ดับสลดคาที่ รายงานเผย ทำไปเพราะโกรธแค้นที่หย่าร้างกันไป แถมทิ้งหนี้สินไว้ให้เพียบ

          เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2561 เว็บไซต์นิวส์ไชน่า รายงานข่าวสะเทือนขวัญจากเมืองไทคัง มณฑลเหอหนาน ทางตอนกลางของประเทศจีน โดยนายเกา วัย 48 ปี กำลังขับรถยนต์มาตามถนนสายหนึ่งในเมือง เมื่อผ่านมาถึงจุดหนึ่ง เขาพบเห็นชายหญิงคู่หนึ่งกำลังเดินข้ามถนน นายเกาตัดสินใจเปลี่ยนแบบกะทันหัน แล้วขับย้อนศรไปหาทั้งคู่ เขาไม่ได้จอดรถเพื่อพูดคุยแต่อย่างใด ตรงกันข้ามกลับเร่งความเร็วเต็มที่แล้วพุ่งเข้าชนทั้งคู่ ท่ามกลางความตื่นตกใจของชาวบ้านและผู้ใช้รถใช้ถนนที่ผ่านไปผ่านมาเป็นอย่างยิ่ง
ขับรถชนเมียเก่า

ขับรถชนเมียเก่า

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2560 โดยชายหญิงคู่นั้นถูกรถชนอย่างรุนแรง จนร่างกระเด็นไปบนอากาศและตกมากระแทกพื้น เสียชีวิตทั้งคู่ โดยจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าฝ่ายชายอายุ 50 ปี ส่วนฝ่ายหญิง อายุ 46 ปี นายเการู้จักเธอเป็นอย่างดี เพราะพวกเขาเคยเป็นสามีภรรยากันมาก่อน แต่ชีวิตแต่งงานได้จบลงและหย่าร้างกันไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2560

          ภายหลังจากเลิกรากันไป นายเกาต้องเดือดร้อนมาก เพราะอดีตภรรยาได้ทิ้งหนี้สินมากมายไว้ให้เขา หลังจากผ่านไปหลายเดือน นายเกาก็ได้นัดหมายภรรยามาพบในวันที่  31 ธันวาคม เพื่อพูดคุยกันเรื่องสะสางหนี้สิน แต่ทั้งคู่ไม่สามารถตกลงกันได้ นายเกาจึงโมโหมาก โกรธแค้นจนขาดสติ และก่อเหตุขับรถเธอจนเสียชีวิต

ขับรถชนเมียเก่า

ขับรถชนเมียเก่า

          ทั้งนี้ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่า ชาย วัย 50 ปี ที่ข้ามถนนมาพร้อมกับอดีตภรรยาของนายเกา และถูกชนเสียชีวิตพร้อมกันนั้นเป็นใคร และไม่ปรากฏแน่ชัดว่าเป็นคนรักใหม่ของเธอหรือไม่ ส่วนนายเกานั้น เขาถูกจับกุมในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ในขณะนี้กำลังถูกควบคุมตัว เพื่อสอบปากคำและดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก qq.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนเมียเก่าดับ เหตุแค้นจัดทิ้งหนี้ก้อนโตไว้ให้หลังหย่า (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2561 เวลา 15:10:46 15,185 อ่าน
TOP