x close

พบแล้ว ร่างน้องเคลียร์ ศพลอยห่างสะพานพระราม 8 ราว 500 เมตร




สาววัย 18 กระโดดสะพานพระราม 8

กระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

          พบแล้ว ร่าง "น้องเคลียร์" สาววัย 18 กระโดดสะพานพระราม 8 ศพลอยห่างจุดเกิดเหตุราว 500 เมตร

          จากกรณีข่าว น.ส.นิตยา หรือ น้องเคลียร์ วัย 18 ปี จ้างวินมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่สะพานพระราม 8 พร้อมกับจ้างเพิ่มอีก 500 บาท เพื่อให้วินมอเตอร์ไซค์ถือโทรศัพท์ถ่ายไลฟ์สดเฟซบุ๊กให้กับเธอ ก่อนที่เจ้าตัวจะขึ้นไปนั่งบนขอบสะพาน แล้วจู่ ๆ ก็ทิ้งร่างลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาในช่วงกลางดึกของวันที่ 2 มกราคม 2561 เวลาประมาณ 02.00 น. นั้น
           ความคืบหน้าล่าสุด (4 มกราคม 2561) มีรายงานว่า เจอศพน้องเคลียร์แล้ว หลังกระโดดสะพานพระราม 8 โดยร่างถูกกระแสน้ำพัดออกมาจากจุดที่กระโดดประมาณ 500 เมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยนักประดาน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ทำการลากร่างของน้องเคลียร์ที่อยู่ในชุดสีดำขึ้นฝั่งที่สะพานพระราม 8

          วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอมรายงานเพิ่มเติมว่า พล.ต.ต. สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และชุดกู้ภัย อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง ได้ระดมกำลังออกค้นหา นางสาวนิตยา สวัสดิวรรณ อายุ 18 ปี ที่เผยแพร่ภาพสดผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของตัวเอง ขณะกระโดดสะพานพระราม 8 เมื่อกลางดึกวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่พบร่างของหญิงสาวเสียชีวิตลอยอยู่บนผิวน้ำ ห่างจากสะพานพระราม 8 ออกไปทางสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า ประมาณ 500 เมตร เบื้องต้น รูปพรรณสัณฐาน และเสื้อผ้าที่สวมใส่คล้ายกับ น.ส.นิตยา จึงสันนิษฐานได้ว่าเป็น น.ส.นิตยา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้เชือกคล้องร่างของหญิงสาวดังกล่าว มาขึ้นฝั่งบริเวณใต้สะพานพระราม 8 เพื่อทำการชันสูตรเบื้องต้นและนำศพส่งไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชวิทยา รพ.ศิริราช

สาววัย 18 กระโดดสะพานพระราม 8

          ด้าน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ในส่วนของวินมอเตอร์ไซค์ที่ไลฟ์สดขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา โดยพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและจะเรียกมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนกรณีที่ พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ออกมาระบุว่ามีความผิดนั้น เข้าใจว่าเป็นการให้ข้อมูลในแง่ของหลักกฎหมายเท่านั้น ซึ่งขอเวลาพนักงานสอบสวนดำเนินการตรวจสอบก่อน หากเข้าข่ายมีความผิดต้องถูกดำเนินคดีอย่างแน่นอน

          สำหรับบรรยากาศที่ใต้สะพานพระราม 8 ได้มีสื่อมวลชนตลอดจนประชาชนในพื้นที่ให้ความสนใจมาติดตามสถานการณ์จำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมากั้นพื้นที่เพื่ออำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงาน

          ทั้งนี้ ทางทีมงานกระปุกดอทคอม ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ น.ส.นิตยา มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

สาววัย 18 กระโดดสะพานพระราม 8

สาววัย 18 กระโดดสะพานพระราม 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ร่างน้องเคลียร์ ศพลอยห่างสะพานพระราม 8 ราว 500 เมตร อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2561 เวลา 17:27:22 166,803 อ่าน
TOP