x close

ผัวโหดยิงเจาะคอเมีย มอบตัวแล้ว เจ้าตัวอ้างไม่เจตนา แย่งปืนพลาดลั่น


ผัวหึงโหด

        ผัวโหดเมียดับ ดอดเข้ามอบตัวแล้ว อ้างไม่เจตนา ทะเลาะกันเรื่องเมียเก่า-ไม่อยู่บ้านวันส่งท้ายปี ก่อนแย่งปืน เกิดพลาด ลั่นเจาะคอดับ ก่อนตกใจหนี

        จากกรณีข่าว นายอดิศร น้ำรอบ สามีวัย 27 ปี ก่อเหตุยิง นางสาวอภิสร ภรรยาสาววัย 22 ปี เสียชีวิตในบ้านพัก โดยรายงานข่าวระบุว่า ทั้งคู่มีปากเสียงกันจากประเด็นหึงหวง เพราะฝ่ายหญิงเป็นคนหน้าตาดี หนุ่ม ๆ ละแวกเดียวกันติดพันมากมาย กดไลค์รูปของเธอบ่อย ๆ ด้วยนั้น [อ่านข่าว : ผัวหึงโหดยิงเมียสาววัย 22 ดับ เหตุมีหนุ่มไลค์รูปในเฟซบุ๊กเยอะ]

        ล่าสุดวันที่ 4 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาพนม จ.กระบี่ เผยว่า ทางญาติได้พานายอดิศร มามอบตัว เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ ระบุว่าไม่มีเจตนาฆ่า โดยในวันเกิดเหตุได้มีปากเสียงกันรุนแรง เนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2560 ภรรยาให้ตนอยู่บ้าน แต่ตนกลับไปที่บ้านอดีตภรรยา กระทั่งกลับมาช่วงบ่ายวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ต่อว่าจนมีปากเสียงกัน เนื่องจากตนไม่ยอมอยู่บ้านในคืนวันส่งท้ายปีเก่า

ผัวหึงโหด

        นายอดิศร ให้การว่า ต่อมา ผู้ตายได้หยิบปืนที่อยู่ใต้โต๊ะคอมพิวเตอร์ในห้องนอน แล้วหันกระบอกปืนมาที่ตน ตนจึงเข้าไปแย่งแต่เกิดปืนลั่นใส่คอผู้ตาย ด้วยความตกใจกลัวจึงได้รีบหลบหนีไป โดยนำอาวุธปืนทิ้งที่บ่อปลาหลังบ้าน ก่อนจะติดต่อญาติเพื่อมามอบตัวสู้คดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า หลังจากผู้ต้องหาเข้ามอบตัวแล้วก็ได้นำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนพาไปค้นอาวุธปืนที่อ้างว่าทิ้งที่บ่อปลาหลังบ้าน ซึ่งขณะนี้ได้มอบของกลางให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบแล้วว่าเป็นอาวุธปืนกระบอกเดียวกับที่ใช้ก่อเหตุหรือไม่ ทั้งนี้ในชั้นสอบสวนญาติไม่ได้มีการติดต่อขอประกันตัวแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะยื่นประกันตัวสู้คดีในชั้นศาล

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทันข่าว กระบี่
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวโหดยิงเจาะคอเมีย มอบตัวแล้ว เจ้าตัวอ้างไม่เจตนา แย่งปืนพลาดลั่น อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2561 เวลา 16:21:46 6,004 อ่าน
TOP