x close

เปิด 24 ของแปลกที่หมอพบในของลับคนไข้ ปี 2560 แต่ละอันสุดงง เข้าไปได้ยังไง ?!




          รวมรายการสิ่งของสุดแปลกสารพัดอย่าง ที่หมอในสหรัฐฯ พบในอวัยวะเพศหญิงและอวัยวะเพศชายในปี 2560 แต่ละอย่างทั้งอึ้ง ทึ่ง และหวาดเสียว มหัศจรรย์พันลึกจนชวนให้นึกแล้วนึกอีกว่า มันเข้าไปอยู่ในนั้นได้ยังไงกัน...

          เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ ซึ่งบางคนก็เคยใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจ สร้างรสชาติให้กับชีวิตเซ็กส์ แต่หลาย ๆ ครั้ง สิ่งของเหล่านั้นมันไม่ใช่สิ่งที่ควรจะนำมาใช้ และผลลัพธ์ที่ได้คือมันไม่ได้สนุกอย่างที่คิด แต่มันกลับสร้างความทรมานกายทรมานใจ จนต้องแบกความอับอายไปให้หมอที่โรงพยาบาลช่วยจัดการนำมันออกมา 

          ในสหรัฐอเมริกานั้น เคสฉุกเฉินเหล่านี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง จนมีการบันทึกสถิติกันเป็นเรื่องเป็นราว โดยข้อมูลจากคณะกรรมการว่าด้วยความปลอดภัยของสินค้าอุปโภคบริโภคแห่งสหรัฐอเมริกา หรือซีพีเอสซี (US CPSC - The United States Consumer Product Safety Commission) เผยว่า เฉพาะในปี 2560 ปีเดียว มีคนไข้ทั้งชายและหญิงมาหาหมอ เพราะมีสิ่งแปลกปลอมติดอยู่ในอวัยวะเพศเป็นจำนวนมาก และหลาย ๆ อย่าง มันแปลกจนคาดไม่ถึง

          สำหรับคนไข้หญิงนั้น นอกจากจะพบว่ามีการยัดสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในอวัยวะเพศเพื่อเรื่องเซ็กส์แล้ว ยังมีการยัดเข้าไปเพื่ออยากรักษาสุขภาพ หรือทำความสะอาดอีกด้วย ซึ่งมีคนไข้หลายรายที่เข้ารับการรักษา เพราะความเชื่อผิด ๆ เหล่านี้ โดยก่อนหน้านี้ แพทย์เจอเคสที่คนไข้ ยัดรังแตนเข้าไปในช่องคลอด รวมทั้งสอดแตงกวาเข้าไปเพื่อทำความสะอาด ซึ่งการทำแบบนี้ แน่นอนว่ามันส่งผลร้ายมากกว่าผลดี


          ทว่าในปี 2560 สิ่งที่แพทย์ได้ค้นพบ ก็ล้วนแปลกประหลาดไม่แพ้ปีก่อน ๆ เลยทีเดียว โดยสิ่งของแปลกที่แพทย์พบเจออยู่ในอวัยวะเพศคนไข้หญิง มีดังนี้

1. สบู่ก้อน
2. ฝาขวดโรลออน
3. หมวกคลุมอาบน้ำ
4. ห่วงรัดเจ้าโลกที่มีหนามแหลม ๆ
5. ลูกบอลซิลิโคน
6. ลูกบอล


7. ไฟหน้ารถจักรยาน  (คุณพระ.. อาจจะเป็นคืนหฤหรรษ์กับนักปั่นตัวร้าย)

8. ฟองน้ำ
9. โทรศัพท์มือถือ
10. ผ้าขนหนู
11. ดินน้ำมัน
12. โทรศัพท์ และเงินสด
13. เทียนไข
14. โลลิป๊อป
15. ลูกบอลหิน 15 ลูก แต่หมอหาเจอแค่ 14 ลูก

16. คทาของเล่น

          นอกจากคนไข้ผู้หญิงแล้ว ก็มีคนไข้ชายหลายรายประสบปัญหาเช่นเดียวกัน โดยสิ่งของแปลกที่แพทย์พบเจออยู่ในอวัยวะเพศคนไข้ชาย มีดังต่อไปนี้


1. โดมิโน่
2. ของเล่นคม ๆ
3. เซ็กส์ทอยโลหะ ความยาว 4 นิ้ว
4. ช้อนพลาสติก


5. ตะปูเกลียวขนาดเล็ก

6. ชิ้นส่วนพลาสติกจากฝาขวดแชมพู
7. คลิปหนีบกระดาษ


8. สายโคแอ็กซ์เชียล หรือสายเคเบิล

ข้อมูลจาก dailymail

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิด 24 ของแปลกที่หมอพบในของลับคนไข้ ปี 2560 แต่ละอันสุดงง เข้าไปได้ยังไง ?! อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2561 เวลา 16:01:43 254,897 อ่าน
TOP