x close

ฉาวสนั่น ! คลิปแฉพยาบาลจิตป่วย จับเด็กทารกบีบหน้าเล่น เพื่อนยืนหัวเราะชอบใจ

 

               เผยคลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมสุดป่วยของกลุ่มพยาบาลในซาอุดีอาระเบีย จับเด็กทารกมาบีบหน้าเล่นจนเบี้ยวประหนึ่งเป็นตุ๊กตา ด้านเพื่อนก็ไม่ห้าม แถมหัวเราะชอบใจ

               เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมของพยาบาลกลุ่มหนึ่งในประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยพยาบาลหญิงรายหนึ่งได้จับเด็กทารกที่ไม่รู้ประสีประสามาแกล้งเล่นอย่างสนุกสนาน ด้วยการใช้มือจับส่วนหัวและส่วนคอบีบให้มาชิดติดกัน จนใบหน้าบูดเบี้ยวราวกับเด็กเป็นเพียงตุ๊กตา ส่วนเพื่อนพยาบาลที่ร่วมยืนดูและถ่ายคลิปวิดีโอก็ไม่ได้ห้ามปรามแต่อย่างใด กลับพากันหัวเราะออกมาเสียงดังด้วยความชอบอกชอบใจ



               ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ ก็ถูกแชร์ต่อกันออกไปในโลกออนไลน์ เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง และสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ที่เข้าไปชมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะทางครอบครัวของเด็กทารกรู้สึกทั้งตกใจและโกรธมาก พร้อมทั้งพากันเรียกร้องให้มีการลงโทษเอาผิดพยาบาลกลุ่มนี้

               รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงพยาบาลผดุงครรภ์แห่งหนึ่งในเขตทาอีฟ ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยอับดุลฮาดี อัล-ราบี โฆษกของ กรมสาธารณสุขท้องถิ่น ประเทศเปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบแหล่งที่มาของคลิปวิดีโอดังกล่าว ทำให้ทราบสถานที่ก่อเหตุ รวมทั้งกลุ่มพยาบาลที่ก่อพฤติกรรมดังกล่าว รวม 3 ราย (ไม่เปิดเผยชื่อ) ก่อนจะติดตามเรียกตัวมาดำเนินการสอบสวน พร้อมทั้งสั่งให้ระงับการทำงานในทันที โดยได้มีการเพิกถอนใบอนุญาตการประกอบวิชาชีพเวชกรรม รวมทั้งสั่งห้ามไม่ให้ปฏิบัติหน้าที่พยาบาลในสถานบริการด้านสุขภาพอื่น ๆ ด้วย

               ด้านผู้เป็นพ่อของเด็กทารก เปิดเผยว่า ลูกของตนได้อยู่ที่โรงพยาบาลดังกล่าวเป็นเวลา 10 วัน เพื่อรักษาโรคติดเชื้อระบบทางเดินปัสสาวะ แต่ไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น เมื่อตนได้เห็นคลิปวิดีโอก็รู้สึกช็อก และรู้สึกสงสารลูกอย่างที่สุด 

ภาพจาก hakeem da thela
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น ! คลิปแฉพยาบาลจิตป่วย จับเด็กทารกบีบหน้าเล่น เพื่อนยืนหัวเราะชอบใจ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2561 เวลา 13:51:28 25,306 อ่าน
TOP