x close

"ถึงคุณแม่ที่รัก" หนุ่มมอบของขวัญปีใหม่เซอร์ไพรส์แม่...กล่องเล็กแต่รักเต็มเปี่ยม

 

              คลิปนารัก ลูกชายให้ของขวัญปีใหม่กับแม่สุดเซอร์ไพรส์ เอาเงินห่อพลาสติกใส่กล่อง...ทำเอาคุณแม่น้ำตาไหล ยิ้มไม่หยุดเลย

              1 มกราคม 2561 เป็นวันขึ้นปีใหม่...หลายคนกลับบ้านเพื่อไปเจอครอบครัว หลายคนไปเที่ยวกับคนที่รักเพื่อเติมเต็มความสุข แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่เลือกให้ของขวัญกับคนที่รักจนเกิดเป็นเรื่องราวซาบซึ้งกินใจ จนต้องอมยิ้มตาม เฉกเช่นเรื่องราวที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก โอฬาร วันเพ็ญ ได้เผยแพร่ภาพพร้อมคลิปวิดีโอ บอกเล่าเรื่องราวสุดน่ารักที่เจ้าตัวขอเซอร์ไพรส์แม่ ด้วยการนำเงินที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงห่อพลาสติกใส่กล่อง มอบให้แม่เป็นของขวัญในวันปีใหม่ ทำเอาคุณแม่ซึ้งใจจนน้ำตาไหล

ของขวัญปีใหม่
              ทั้งนี้ คุณโอฬาร วันเพ็ญ ได้ระบุข้อความเอาไว้ด้วยว่า "Happy new year 2018 My mom เงินจำนวนนี้ มันอาจซื้อความสุขของคุณได้ในวันปีใหม่ ที่ได้เที่ยว ได้เต้น ได้สนุก ได้เสียงหัวเราะกับเพื่อน ๆ !!! #แต่สำหรับความสุขของผม คือการได้เห็นคนที่ผมรักมีรอยยิ้มและมีความสุขแค่นี้ผมก็มีความสุขมากแล้วครับ ถึงจะเป็นเงินไม่ได้มากมายอะไร อย่างน้อย ๆ ผมก็ได้เห็นรอยยิ้มที่จริงใจไม่เคยเปลี่ยนแปลง ^ ^ รักนะมีกันแค่สองแม่ลูก"
 


              โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า เจ้าตัวเอากล่องพัสดุที่เขียนว่า "ถึงคุณแม่ที่รัก" ยื่นให้กับแม่พร้อมกับบอกว่าเป็นของขวัญปีใหม่ จากนั้นก็บอกให้แม่แกะของขวัญ ซึ่งคุณแม่คิดว่าในกล่องต้องเป็นนาฬิกา แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่านี่ไม่ใช่นาฬิกา แม่จึงแกะของขวัญต่อไปด้วยความลุ้นว่าข้างในจะเป็นของสิ่งใด แกะไปเรื่อย ๆ จนเห็นห่อพลาสติก จากนั้นหยิบกรรไกรมาตัดออก เมื่อตัดออกก็เห็นว่าเป็นเงินจำนวนหลายบาท ทำเอาคุณแม่ยิ้มแก้มปริ พร้อมกับน้ำตาไหลด้วยความตื้นตัน

ของขวัญปีใหม่

ของขวัญปีใหม่

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โอฬาร วันเพ็ญ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ถึงคุณแม่ที่รัก" หนุ่มมอบของขวัญปีใหม่เซอร์ไพรส์แม่...กล่องเล็กแต่รักเต็มเปี่ยม อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2561 เวลา 11:58:11 46,754 อ่าน
TOP