x close

เด้งแล้ว 2 ตำรวจนครศรีธรรมราช ร่วมสังสรรค์ เสก โลโซ พร้อมตั้งกรรมการสอบ

เสก โลโซ

          โฆษก ตร. เผยตั้งคณะกรรมการสอบ 2 นายตำรวจนครศรีธรรมราช ร่วมสังสรรค์กับ เสก โลโซ แล้ว ล่าสุดเด้งช่วยราชการที่ ศปก.จังหวัด

          วันที่ 5 มกราคม 2561 พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยถึงความคืบหน้าการตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัย 2 นายตำรวจในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ที่มีการสังสรรค์กับ เสก โลโซ หลังได้รับการประกันตัวในคดียิงปืนในที่สาธารณะ โดย พ.ต.อ. กฤษณะ ระบุว่า เบื้องต้นมีการตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าวแล้ว ซึ่งตำรวจทั้ง 2 นาย คือ พ.ต.อ. รังสรรค์ สุขเกื้อ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช และ พ.ต.ท. ธีระพล พุ่มชัย สารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช
          ขณะที่ข้อมูลล่าสุดที่ได้รับรายงานจาก กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ว่า ได้มีคำสั่งให้ตำรวจทั้ง 2 นายไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราชแล้ว เพื่อให้หลุดพ้นจากหน้าที่เดิม และเพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างโปร่งใส โดยกรณีดังกล่าวจะต้องมีการตรวจสอบถึงพฤติกรรมที่ปรากฏว่าเหมาะสมหรือไม่ และต้องให้โอกาสกับผู้ที่เกี่ยวข้องได้พิสูจน์ข้อเท็จจริงเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ซึ่งได้มีการกำหนดกรอบระยะว่าต้องทำการสอบสวนข้อเท็จจริงให้เสร็จภายใน 3 วัน โดยคำสั่งมีผลตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2561

          ทั้งนี้คาดว่าทุกอย่างจะเสร็จไม่เกินวันที่ 7 มกราคม 2561 จากนั้นหากพบว่านายตำรวจทั้ง 2 มีมูลความผิดจริง ก็จะต้องมีการตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงตามมูลความผิดต่อไปว่าเป็นความผิดทางวินัยร้ายแรงหรือไม่ พร้อมกับมีการกำหนดอัตราโทษตามขั้นตอนต่อไป

          พ.ต.อ. กฤษณะ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถตอบได้ว่านายตำรวจทั้ง 2 ให้การอย่างไรบ้าง ซึ่งต้องรอผลการสอบสวนของคณะกรรมการเสร็จสิ้น แต่ยืนยันว่าไม่ว่ากรณีดังกล่าวจะอยู่ในเวลาปฏิบัติราชการหรือนอกเวลาปฏิบัติราชการ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก็ได้เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจเสมอเกี่ยวกับการประพฤติตนขณะปฏิบัติหน้าที่ และการปฏิบัติตัวทั้งในและนอกเวลาราชการ ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องอยู่ในระเบียบวินัยตลอดเวลา 24 ชั่วโมง พร้อมให้ปฏิบัติตนด้วยกิริยาอาการเป็นผู้มีระเบียบ ซึ่งได้ผูกมัดด้วยระเบียบวินัยตำรวจอยู่แล้ว

ภาพจาก Instagram sek_loso_

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด้งแล้ว 2 ตำรวจนครศรีธรรมราช ร่วมสังสรรค์ เสก โลโซ พร้อมตั้งกรรมการสอบ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2561 เวลา 14:55:28 23,459 อ่าน
TOP