x close

แค้นสะสม ! ลูกเขยเจ้าของโรงแรม ฉุนร้านข้าวต้มเสียงดัง ไล่ยิงตาย 3 ศพ



          ลูกเขยเจ้าของโรงแรม อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ยิงเจ้าของร้านข้าวต้ม ดับ 3 ศพ เหตุแค้นสะสม เสียงดังทำแขกเช็กเอาท์กลางดึกจนรายได้หด

          วันนี้ (5 มกราคม 2561) เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณร้านข้าวต้ม 25 น. และโรงแรมเรือนแฝด 2 ติดถนนหลวงหมายเลข 1095 ปาย - เชียงใหม่ หมู่ 8 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ โดยนายกิตติ อภัยภักดี ลูกเขยเจ้าของโรงแรมเรือนแฝด 2 เป็นผู้แจ้งแก่ตำรวจว่าใช้ปืนพกสั้นขนาด 9 มม. และปืนลูกซองยาว ยิงนายบัณฑิต จิระธนดล เจ้าของร้านข้าวต้ม 25 น., นางเยาวลักษณ์ มูลมิรัตน์ ภรรยานายบัณฑิต และนายธนากร วิทยาบำรุง ลูกจ้างร้าน
          โดยก่อนเกิดเหตุ ทราบว่า นายกิตติได้ยิงปืนขึ้นฟ้าบริเวณหน้าโรงแรมทำให้นายบัณฑิต และนายธนากร เข้าไปต่อว่านายกิตติ ลูกเขยของเจ้าของโรงแรมและมีหน้าที่ดูแลกิจการในโรงแรมดังกล่าว ทำให้นายกิตติ ยิงปืนใส่นายบัณฑิต และนายธนากร จนเสียชีวิต จากนั้นก็กลับเข้าไปในห้องนำปืนลูกซองยาว เดินมาที่ร้านข้าวต้ม 25 น. และยิงนางเยาวลักษณ์ เป็นรายที่ 3


          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุนายกิตติ ได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางอาวุธปืนทั้ง 2 กระบอก ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปาย เพื่อดำเนินคดีต่อไป

          สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า นายกิตติ และนายบัณฑิต มีปากเสียงทะเลาะกันมานานนับปี สาเหตุจากแขกที่มากินที่ร้านข้าวต้มส่วนใหญ่จะมีอาการมึนเมา กินเหล้า ส่งเสียงดังมาก จนรบกวนแขกในโรงแรม จนแขกต้องเช็กเอาท์กลางดึก ส่งผลให้โรงแรมขาดรายได้ รวมถึงแขกร้านข้าวต้มส่วนหนึ่งก็นำรถไปจอดในที่จอดรถของโรงแรม ทำให้ผู้เข้าพักไม่มีที่จอดรถ ทำให้นายกิตติเกิดความเครียดสะสม จนกระทั่งก่อเหตุดังกล่าว


          สำหรับสาเหตุหนึ่งในการยิงกันในครั้งนี้  แหล่งข่าวที่เคยร้องเรียนต่อศูนย์ดำรงธรรม อ.ปาย เผยว่า เพราะเปิดสถานบันเทิงเกินเวลา และเจ้าหน้าที่ไม่บังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด ทำให้เกิดความขัดแย้งมายาวนาน แม้ร้านข้าวต้มจะไม่ใช่สถานบันเทิง แต่แขกที่มาส่วนใหญ่เป็นนักเที่ยวที่ไปท่องราตรีจนร้านปิด และพากันมากินเหล้าต่อที่ร้านข้าวต้มจนถึงรุ่งเช้า ส่งผลกระทบต่อผู้ที่อยู่ระหว่างการนอนหลับพักผ่อน จนกลายเป็นเหตุสลดขึ้นมา

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค้นสะสม ! ลูกเขยเจ้าของโรงแรม ฉุนร้านข้าวต้มเสียงดัง ไล่ยิงตาย 3 ศพ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2561 เวลา 18:19:08 25,685 อ่าน
TOP