x close

ศาลรับฟ้อง-ค้านประกันตัว "ผู้กองเหน่ง" คดีฆ่า ผอ.อ้อย

ผู้กองเหน่ง สวมรอยเล่นเฟซบุ๊ก-ไลน์ ผอ.อ้อย

          ศาลรับฟ้อง ผู้กองเหน่ง คดีฆ่า ผอ.อ้อย พร้อมค้านประกันตัว ด้านญาติ-พ่อแม่ ผอ.อ้อย สุดดีใจ มั่นใจกระบวนการยุติธรรม

          จากกรณีข่าว น.ส.จุฑาภรณ์ หรือ อ้อย อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หายตัวปริศนา กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามสืบจนสามารถจับกุมตัว ร.อ. ศุภชัย ภาโส หรือผู้กองเหน่ง ผู้บังคับกองร้อยอาวุธเบาที่ 2 กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 6 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี ได้ในเวลาต่อมานั้น [อ่านข่าว ผอ.อ้อย ทั้งหมด คลิก]


ผู้กองเหน่ง สวมรอยเล่นเฟซบุ๊ก-ไลน์ ผอ.อ้อย

          ล่าสุดวันที่ 5 มกราคม 2561 มีรายงานว่า ที่ศาลจังหวัดกันทรลักษณ์ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้นัดพิจารณาคดีผู้กองเหน่ง และพวกอีก 4 คน โดย ผู้กองเหน่ง จำเลยบุคคลที่ 1 ได้ถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำกันทรลักษ์ ตามหมายฝากขังของศาล

          ส่วนจำเลยบุคคลที่ 2-4 ไม่ควบคุมตัว เนื่องจากมีข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์และรับของโจร, ร่วมกันเอาเสียเอกสารของผู้อื่นในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น, ร่วมกันเอาไปเสียหรือยึดไว้ซึ่งบัตรประชาชน ร่วมกันปลอมแปลงและใช้เอกสารปลอม

ผู้กองเหน่ง สวมรอยเล่นเฟซบุ๊ก-ไลน์ ผอ.อ้อย

          โดยศาลได้ประทับรับฟ้อง พร้อมนัดสอบสวน ในวันที่ 8 มกราคม นี้ เวลา 10.00 น. และอนุญาตให้ปล่อยตัวจำเลยบุคคลที่ 2-4 ชั่วคราว ซึ่งจำเลยบุคคลที่ 2 ใช้เงินสดประกันตัว 90,000 บาท ส่วนจำเลยบุคคลที่ 3-4 ได้ใช้ที่ดินที่ตีมูลค่าทรัพย์ ใช้ประกันตัวมูลค่า คนละ 150,000 บาท และไม่อนุญาตให้ประกันตัวจำเลยบุคคลที่ 1 หรือ ผู้กองเหน่ง

          ทั้งนี้หลังศาลประทับรับฟ้องผู้กองเหน่ง ส่งผลทำให้ นายบุญเลิศ และนางแหลมอุ่นอ่อน ผู้ที่เป็นบิดา -มารดา และบรรดาญาติ ๆ ของ ผอ.อ้อย ต่างรู้สึกดีใจและมั่นใจในกระบวนการยุติธรรมเป็นอย่างมากพร้อมระบุจะเฝ้าติดตามการพิจารณาคดีผู้กองเหน่งของศาลอย่างใกล้ชิดต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก amarintv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลรับฟ้อง-ค้านประกันตัว "ผู้กองเหน่ง" คดีฆ่า ผอ.อ้อย โพสต์เมื่อ 5 มกราคม 2561 เวลา 23:54:39 5,166 อ่าน
TOP