x close

ญาติเข้ารับศพ น้องเคลียร์ พร้อมจี้แฟนหนุ่มเข้าขอขมา หลังพบเช็กอินเที่ยวเหนือสบายใจ


ญาติเดินทางรับศพ น้องเคลียร์ สาววัย18 ไลฟ์สดโดดสะพาน

ญาติเดินทางรับศพ น้องเคลียร์ สาววัย18 ไลฟ์สดโดดสะพาน

          ญาติเดินทางรับศพ น้องเคลียร์ สาววัย 18 ไลฟ์สดโดดสะพาน ไม่ติดใจการตาย แต่อยากให้หนุ่มคนรักมาขอขมาศพ ด้าน ตร. เตรียมได้หลักฐานเพิ่มจากมือถือสัปดาห์หน้า

          วันที่ 6 มกราคม 2561 ครอบครัวของ น.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ หรือ น้องเคลียร์ สาววัย 18 ปี ไลฟ์สดก่อนกระโดดจากสะพานพระราม 8 ลงแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ทางด้านญาติมารับศพน้องเคลียร์ ที่หน่วยนิติพยาธิวิทยา ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช โดยนำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่วัดบัวขวัญ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

          น.ส.สุภัทรา แย้มกลัด อายุ 19 พี่สาวน้องเคลียร์ กล่าวว่า ตนไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และไม่ต้องการที่จะเอาเรื่องใคร เพราะน้องตัวเองเจอเรื่องร้าย ๆ มามากพอแล้ว อยากให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี แต่อยากให้คนที่อยู่ในคลิปเสียง ซึ่งเป็นแฟนของน้องสาวมาขอขมาโทษ ล่าสุดทราบว่ามีการเช็กอินอยู่ที่จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมเผยว่า ระยะหลังตนกับน้องเคลียร์ไม่ได้คุยกัน จึงไม่ทราบปัญหาชีวิตของน้อง ปกติน้องเป็นคนอารมณ์ดีร่าเริง ส่วนคุณยาย ขณะนี้รออยู่ที่วัดบัวขวัญแล้ว
ญาติเดินทางรับศพ น้องเคลียร์ สาววัย18 ไลฟ์สดโดดสะพาน

          ด้าน พ.ต.อ. วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บวรมงคล กล่าวถึงความคืบหน้าคดีว่า ล่าสุดยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาวินมอเตอร์ไซต์ที่ถ่ายคลิปไลฟ์น้องเคลียร์ โดยเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่จะต้องตรวจสอบให้รอบคอบ ส่วนสัปดาห์หน้าทางตำรวจจะได้หลักฐานสำคัญคือโทรศัพท์มือถือของ น้องเคลียร์ ที่กำลังถูกตรวจสอบ หากพบว่ามีพยานหลักฐานชัดเจน จะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาแน่นอน

ญาติเดินทางรับศพ น้องเคลียร์ สาววัย18 ไลฟ์สดโดดสะพาน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเข้ารับศพ น้องเคลียร์ พร้อมจี้แฟนหนุ่มเข้าขอขมา หลังพบเช็กอินเที่ยวเหนือสบายใจ อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2561 เวลา 17:54:12 41,292 อ่าน
TOP